Bức thư đặc biệt từ "Cô tiên răng" khuyến khích trẻ em chăm chỉ đánh răng
Mèo W 09/12/2017 11:00 AM
Chắc chắn rằng không ít lần bạn từng đau đầu với việc lũ trẻ lười đánh răng. Tuy nhiên, với ý tưởng độc đáo sau đây, bạn sẽ không còn phải nhắc nhở con mình vệ sinh răng miệng thường xuyên nữa. Chỉ với một bức thư từ "Cô tiên răng", gia đình Henry đã khuyến khích được con trai chăm chỉ đánh răng hơn.

Anh Henry Warren sống ở Luân Đôn gần đây đã chia sẻ trên Twitter rằng Sam, con trai 8 tuổi của anh rất sợ đánh răng. Cậu bé thường trốn tránh việc đánh răng hàng ngày nên anh rất lo lắng cậu bé có thể bị sâu răng cũng như các bệnh khác về răng.

Cậu bé Sam 8 tuổi rất lười đánh răng. Ảnh: boredpanda.com

Tuy nhiên, cậu bé lại rất thích thú và tin tưởng câu chuyện về "Cô tiên răng" sẽ cho mỗi đứa trẻ một đồng xu khi chúng thay răng. Bởi vậy, khi Sam thay răng, cậu bé đã rất háo hức để nó dưới gối, để chờ món quà từ "Cô tiên răng". Anh Henry đã viết một bức thư từ "Cô tiên răng" đặt dưới gối để giúp cậu bé có ý thức chăm sóc răng miệng tốt hơn.

Sam rất tin vào "Cô tiên răng". Ảnh: media1.popsugar-assets.com

Buổi sáng ngày hôm sau, Sam không chỉ nhận được một đồng xu mà còn có cả bức thư đặc biệt từ "Cô tiên răng".

“Chào cậu Warren,

Lá thư này là để thông báo rằng tôi đã nhận được chiếc răng của cậu và sẽ mang nó về hệ thống.

Tôi đã phát hiện ra chiếc răng của cậu không trong tình trạng khỏe mạnh. Vì vậy, chúng tôi sẽ phải mang về trụ sở tiên răng để phân tích thêm.

Tôi tin rằng lý do chiếc răng của cậu không hoàn hảo là do cậu đã không chăm sóc những chiếc răng cẩn thận. Tôi phát hiện ra trên răng vẫn còn ngũ cốc và sô cô la. Đây là một vấn đề rất nghiêm trọng. Cậu cần phải chăm chỉ đánh răng hơn.

Bức thư từ "Cô tiên răng". Ảnh: boredpanda.com

Thưa cậu Warrren, lần này tôi sẽ chấp nhận chiếc răng này. Tuy nhiên, tôi cần cậu đảm bảo những chiếc răng sau sẽ ở trong điều kiện tốt hơn. Nếu không, chúng tôi sẽ không trả những đồng xu cho mỗi lần thay răng của cậu nữa.

Trân trọng,

Cô tiên răng.”

Bức thư dễ thương này đã khiến Sam chăm chỉ đánh răng hơn rất nhiều. Các bậc cha mẹ từ khắp nơi vô cùng hoan nghênh ý tưởng độc đáo này của anh Henry.

Author: Mèo W

News day