Vụ đánh ghen nhầm nữ sinh THPT: Chị dâu và em chồng đứng trước toàn thể trường để công khai xin lỗi
Thùy Dương 04/08/2018 11:00 AM
Chiều ngày 7/4/2018, thầy Phan Thanh Toàn, Hiệu trưởng trường Trung học phổ thông Hương Khê cho biết chị Lê Phương Dung (sinh năm 1998, trú tại xã Hương Lâm, huyện Hương Khê, tỉnh Hà Tĩnh) cùng em chồng là chị Nguyễn Thị Huyền đã đứng trước toàn trường công khai xin lỗi em Loan và gần 1.800 học sinh tại trường về vụ hai chị em dâu này đã thay nhau đánh ghen em Loan gây xôn xao dư luận.
Thư xin lỗi của chị em Dung gửi đến nhà trường. Ảnh: soha.vn

Liên quan đến vụ việc, theo thầy Toàn chia sẻ: “Trước đó, Dung đã xin phép và được nhà trường đồng ý để Dung xin lỗi em Loan nói riêng và toàn thể học sinh trong trường nói chung về hành vi làm nhục nữ sinh trong trường”.

Trong lá thư xin lỗi gửi đến em Loan cùng toàn thể học sinh tại trường Trung học phổ thông Hương Khê, 2 chị em Dung viết: "Vì lý do hiểu nhầm nghi ngờ giữa chồng tôi và em Loan là học sinh lớp 11A11 có mối quan hệ tình cảm.

Lúc đó, tôi thiếu suy nghĩ nên tôi và em chồng tôi là Nguyễn Thị Huyền đã có hành vi làm nhục nhân phẩm và danh dự em Loan. Khi đó, một số người đã quay video tung lên mạng xã hội. Sự việc đó đã làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe, danh dự và nhân phẩm của em Loan. Đồng thời cũng làm ảnh hưởng tới danh dự của nhà trường.

Nay tôi biết mình làm như vậy là vi phạm pháp luật, trước mặt cán bộ, giáo viên và học sinh nhà trường, tôi xin Ban giám hiệu nhà trường, các thầy cô giáo cùng tất cả các bạn học sinh cũng như gia đình em Loan cho tôi xin lỗi".

Chị Dung cùng em chồng là chị Huyền nói lời xin lỗi trước 1.800 học sinh tại trường Trung học phổ thông Hương Khê và cam đoan hứa trước toàn trường từ nay cả hai sẽ cố gắng thay đổi để trở thành người công dân có tốt, có ích cho xã hội. Ảnh: vietnamnet.vn

Được biết, trước đó như đã đưa tin, vào khoảng tháng 2/2018, chồng của chị Dung có nhắn tin, gọi điện làm quen với em Loan và hẹn em đi uống nước. Do không biết chồng của chị Dung đã có gia đình nên em Loan đã đồng ý làm quen và đi chơi.

Tuy nhiên, khi biết được chuyện chồng nhắn tin làm quen với một em nữ sinh lớp 11 tại trường Trung học phổ thông Hương Khê, lúc này chị Dung đã bảo em chồng là chị Nguyễn Thị Huyền nhắn tin đe dọa rồi hẹn gặp em Loan.

Trưa ngày 26/2/2018, chị Dung cùng chị Huyền đã đến gặp em Loan rồi tát vào mặt em, sau đó chị Dung cầm giày đánh lên đầu và người em Loan. Không dừng lại ở đó, chị Dung còn nắm tóc em Loan rồi rút kéo để thủ sẵn trong túi ra cắt tóc và tiến hành lột áo em Loan rồi quay video tung lên mạng xã hội. Phát hiện sự việc trên, người dân đã nhanh chóng trình báo thông tin sự việc lên Công an và đưa em Loan đi Bệnh viện.

Nhận được tin báo, vào ngày 5/3/2018, Công an huyện Hương Khê đã nhanh chóng tiến hành vào cuộc điều tra và đưa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, ra lệnh cấm đi khỏi nơi cư trú đối với chị Lê Phương Dung và chị Nguyễn Thị Huyền để điều tra về hành vi làm nhục người khác.

Author: Thùy Dương

News day