Vụ cô giáo bị đánh động thai, phụ huynh nói: có bắt quỳ nhưng không lâu
Yuki (Tổng hợp) 03/26/2018 11:00 AM
Sau khi con hỏi "Cô nào?" và được con bà Nghĩa chỉ vào cô H. Bà Nghĩa xông vào đánh cô H. tới tấp.

Sau khi được giám định sức khỏe tại Trung tâm Chăm sóc sức khỏe sinh sản tỉnh Nghệ An, tình trạng của cô giáo Ph. T. H (21 tuổi) tương đối ổn định. Trước đó, một bác sĩ tại trung tâm cho biết cô H. được đưa đến cấp cứu trong tình trạng đang mang thai thứ 13, bánh nhau có dấu hiệu bóc tách, đe dọa sẩy thai. Bởi, cô giáo H. bị phụ huynh học sinh đánh và bắt quỳ xin lỗi mặc cho sự van xin từ cô H. 

Trường mầm non Việt - Lào, nơi cô H. đang thực tập. Ảnh: plo.vn

Cơ quan Công an thành phố Vinh cho biết đang làm thủ tục trưng cầu giám định thương tích của cô H. để làm cơ sở xem xét khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với phụ huynh là bà Phan Thị Nghĩa (38 tuổi, trú phường Trung Đô, thành phố Vinh).

Ngày 23/3, Cơ quan Công an thành phố Vinh (Nghệ An) đã triệu tập bà Nghĩa để xác minh làm rõ vụ việc. 

Theo lời khai, bà Nghĩa có đánh cô H. và bắt cô H. quỳ nhưng không lâu. Lý do đánh và bắt cô H. quỳ được biết là do bà Nghĩa cho rằng cô giáo thực tập đánh con trai mình. 

Theo vụ việc, chiều ngày 21/3, bà Nghĩa đến Trường Mầm non Việt - Lào đón con trai thì phát hiện phía trước cẳng chân trái của con có vết bầm tím. Sáng hôm sau (22/3), bà Nghĩa đưa con đến trường và yêu cầu giáo viên làm rõ vết bầm trên chân con. Khi hỏi con "Cô nào?", con bà Nghĩa đã chỉ vào cô H. vì thế bà đã xông vào đánh cô H. tới tấp. 

Về phía cô H., chị khẳng định mình không hề đánh học sinh. “Tôi không có đánh con bà Nghĩa. Nếu công an xác minh được việc tôi đánh học sinh thì tôi chịu tội trước pháp luật”. 

“Trước mặt phụ huynh và các bé trường mầm non mà bà Nghĩa bắt tôi quỳ xuống thì thấy rất xấu hổ với mọi người…”.
“Tôi rất mong cơ quan chức năng làm rõ để trả lại lẽ công bằng”.

Cô giáo H. đang được theo dõi tại Trung tâm Chăm sóc sức khỏe sinh sản tỉnh Nghệ An. Ảnh: ĐẮC LAM (plo.vn)

Cô giáo chủ nhiệm lớp và hai phụ huynh khác đã vào can ngăn và cô H. khẳng định chị không đánh học sinh.
 

Author: Yuki (Tổng hợp)

News day