Vĩnh Long: Tắm nhà vệ sinh công cộng, bé gái 14 tuổi bị một người đàn ông hiếp dâm
Thùy Dương 02/23/2018 08:00 AM
Ngày 22/2/2018, Công an huyện Vũng Liêm (Vĩnh Long) cho biết hiện đối tượng Kiên Ngọc Minh Tiến (37 tuổi, ngụ xã Trung Thành, huyện Vũng Liêm) đã đến Công an huyện để đầu thú về hành vi hiếp dâm.
Người đàn ông thực hiện hành vi đồi bại và bé gái 14 tuổi đáng thương (Minh hoạ). Ảnh: soha.vn

Liên quan đến vụ việc, theo thông tin ban đầu, vào ngày 14/2/2018, bé gái được xác định tên N.T. (14 tuổi, ngụ huyện Càng Long, tỉnh Trà Vinh) cùng mẹ dọn dẹp bàn ghế để bán nước giải khát tại thị trấn Vũng Liêm (Vĩnh Long).

Đến chiều cùng ngày sau khi phụ mẹ xong, bé T. vào nhà vệ sinh công cộng tắm thì bị đối tượng Tiến từ phòng vệ sinh bên cạnh leo sang bóp cổ rồi hiếp dâm.

Lúc này, quá hốt hoảng bé T. chống cự và hô hoán cầu cứu thì đối tượng Tiến lại tiếp tục kéo bé gái ra khu đất trống gần đó để thực hiện hành vi đồi bại. Cùng lúc đó, mẹ bé T. thấy con gái đi tắm lâu quá nên người mẹ bắt đầu đi tìm. Bà vừa đi vừa gọi to tên bé T. làm cho đối tượng Tiến đang thực hiện hành vi đồi bại nghe thấy tiếng chị, sợ bị phát hiện nên hắn liền chạy trốn.

Đối tượng Tiến tại cơ quan Công an. Ảnh: soha.vn

Sau khi đối tượng Tiến bỏ chạy thì người mẹ cũng đã tìm được bé gái. Thấy con gái bị cưỡng hiếp, người mẹ nghẹn ngào và ngay lập tức báo cho Công an biết vụ việc. Mấy ngày sau, biết không thể trốn thoát nên tối ngày 21/2/2018, đối tượng Tiến đã quyết định ra đầu thú tại cơ quan Công an huyện Vũng Liêm (Vĩnh Long).

Theo điều tra ban đầu, được biết đối tượng Tiến có một tiền án về tội trộm cắp tài sản và trong lúc thực hiện hành vi hiếp dâm bé T. hắn có sử dụng ma tuý. Hiện vụ việc đang được cơ quan Công an tiến hành làm rõ và điều tra vụ án.

Author: Thùy Dương

News day