Tuyên Quang, Việt Nam: Bực tức vì vợ bị vỗ mông, người chồng ra tay giết người
CTV Dinda 08/30/2018 11:30 AM
Ngày 30/8, Công an tỉnh Tuyên Quang, Việt Nam cho biết đang tạm giữ đối tượng Vũ Tuấn Anh (SN 1984, sống tại An Tường, TP. Tuyên Quang) để điều tra làm rõ về hành vi giết người.

Nạn nhân trong vụ việc là anh Nguyễn Mạnh H. (SN 1990), sống cùng khu vực.

Theo như lời khai ban đầu, vào khoảng 23h ngày 29/8, Vũ Tuấn Anh dẫn vợ là chị Nguyễn Thị Ánh N. cùng con 9 tuổi đi ăn bánh cuốn. Lúc vào quán anh này thấy có khoảng 10 người đang ăn bánh cuốn và uống rượu. Trong số nhóm người này có vài người mà anh quen biết.

Vũ Tuấn Anh tại cơ quan công an. Ảnh: petrotimes.vn

Thấy vợ chồng Tuấn Anh ăn ở bàn bên, một thanh niên trong nhóm tiến lại mời rượu. Sau khi uống xong, Tuấn Anh cũng sang bàn của nhóm bạn uống thêm 1,2 ly rồi trở về bàn mình, tiếp tục ăn cùng với vợ con.

Một lát sau, anh Nguyễn Mạnh H. đi từ bàn nhậu sang bàn vợ chồng Tuấn Anh để mời rượu và ngồi ngay cạnh chị N. Lúc này, Tuấn Anh thấy anh H. một tay cầm ly rượu, tay còn lại đang vỗ vào mông vợ mình nên gọi nam thanh niên trên ra ngoài nói chuyện.

Anh H. được đưa đi cấp cứu nhưng không qua khỏi. Ảnh: kenh14.vn

Hai bên sau đó đã xảy ra mâu thuẫn rồi dẫn đến đánh nhau. Sau đó, Tuấn Anh đã lao vào trong quán rút một chiếc kéo đâm thẳng vào vùng ngực cùng một số vị trí trên cơ thể khiến anh H.. Mặc dù được mọi người đưa đi cấp cứu tuy nhiên anh này đã tử vong ngay sau đó vì bị thương quá nặng. Hoảng loạn, Tuấn Anh bỏ trốn khỏi hiện trường.

Lực lượng chức năng có mặt ngay sau đó và nhanh chóng phối hợp cùng các cơ quan điều tra xác minh. Đến gần 9h ngày 30/9 sau khi được sự vận động của người vợ và người thân, Vũ Tuấn Anh đã đến cơ quan công an đầu thú.

Author: CTV Dinda

News day