Trung tâm tiếng Anh nơi cô giáo chửi học viên chưa có giấy phép hoạt động
Value 05/08/2018 08:00 AM
Vừa qua, một đoạn clip quay lại cảnh cô giáo tại một trung tâm Anh ngữ Hà Nội chửi học viên là "mặt người não lợn" đã được lan truyền trên mạng xã hội. Bên cạnh đó, trung tâm này được cho là chưa có giấy phép hoạt động.

Sở Giáo dục và đào tạo (GDĐT) Hà Nội vừa xác nhận Trung tâm Anh ngữ MST English, nơi cô giáo chửi học viên "mặt người não lợn" chưa đăng ký đào tạo ngoại ngữ theo quy định hiện hành.

Theo đó, trung tâm này có 3 cơ sở thuộc công ty Cổ phần Hệ thống giáo dục do bà Nguyễn Thị Kim Tuyến làm đại diện pháp luật.

Bà Tuyến cũng chính là cô giáo đã chửi mắng học viên trong đoạn clip phát tán trên mạng trong những ngày qua.

Cô giáo chửi học viên là "mặt người não lợn". Ảnh: kenh14.vn

Sở GDĐT Hà Nội cho biết thời gian qua MST hoạt động chủ yếu theo hình thức cung cấp dịch vụ hỗ trợ học tập qua tài khoản facebook cá nhân. Còn 3 địa điểm đặt trung tâm của công ty nằm ở những nơi khuất bởi các tòa nhà cao tầng, phòng học chật hẹp, không có biểu hiện của một doanh nghiệp đang hoạt động.

Sở GDĐT Hà Nội cũng cho biết hiện tại đang liên lạc với công ty này nhưng chưa được. Đồng thời, các 3 cơ sở MST English đều đóng cửa, ngừng hoạt động. Biển hiệu của MST English cũng đã bị tháo dở.

Sở cũng đang phối hợp với cơ quan chức năng đang tiếp tục làm rõ vụ việc.

Một trong các cơ sở của trung tâm Anh ngữ MST trước khi biển hiệu bị tháo dở. Ảnh: VTCNews

Như đã thông tin, vừa qua trên mạng xã hội đã lan truyền đoạn clip quay lại cảnh cô Kim Tuyến, giáo viên trung tâm Anh ngữ MST English chửi mắng một học viên với lời lẽ thiếu chuẩn mực.

Theo thông tin ban đầu, quy định của lớp học, nếu vi phạm, học viên sẽ phải đóng 100.000 đồng tiền phạt. Tuy nhiên nam sinh này không chịu đóng. Cô Tuyến đã chửi nam sinh là "mặt người não lợn", rồi sau đó yêu cầu nam sinh đóng 100.000 đồng và bước ra khỏi lớp.

Chưa dừng lại ở đó, cô Tuyến còn nói "Tao nói cho mày biết, ra ngoài kia có 1 hay 10 trung tâm thì người ta cũng không biến mày từ một con lợn thành một con người được đâu".

Author: Value

News day