TP. HCM: Rùng mình trước chuyện thầy giáo bắt hơn 9 em học sinh tiểu học cầm 'của quý' của mình và giở trò dâm ô nhiều lần
Thùy Dương 06/16/2018 02:00 PM
Ngày 15/6/2018, Công an huyện Hóc Môn (TP. HCM) cho biết hiện đang tạm giữ thầy Hùng (28 tuổi, giáo viên Trường tiểu học T.X) để làm rõ hành vi dâm ô hơn 9 em học sinh tại lớp học nơi chính đối tượng làm giáo viên chủ nhiệm.

Liên quan đến vụ việc, theo lời chị Nga (dì ruột của bé Thảo, nạn nhân được cho là bị thầy Hùng dâm ô) cho biết những ngày gần đây, chị để ý thấy bé Thảo cứ mỗi lần đến lớp học là tỏ ra sợ hãi và thường xuyên kiếm cớ để xin nghỉ học hoặc đến lớp thì lại than đau bụng để được về nhà. Chị Nga nói: "Tôi thấy bé thường có biểu hiện bất thường, tâm lý lúc nào cũng hoảng sợ. Tôi nghĩ chắc là do bé lười học, chứ đâu biết chuyện bé bị thầy xâm hại".

Trường Tiểu học T.X, nơi đối tượng giảng dạy và thực hiện hành vi dâm ô. Ảnh: news.zing.vn

Mãi cho đến ngày 12/4/2018, chị Nga cho biết chị vô cùng bất ngờ khi thầy Hùng (giáo viên chủ nhiệm lớp bé Thảo) đột nhiên tìm đến nhà gặp chị và nói rằng nếu cháu Thảo về nhà có kể xấu về thầy thì mong phụ huynh đừng tin lời các bé bởi vì "thầy chỉ dạy học thôi chứ không làm gì các cháu hết”.

Chị Nga kể lại: "Thầy Hùng cứ luôn miệng khẳng định là thương các bé, chứ không có làm gì cả. Tôi thấy chuyện này có vẻ mờ ám và lạ lùng nên nghi ngờ không biết liệu có chuyện gì đã xảy ra mà tự nhiên thầy lại tìm đến nhà, giống như đánh tiếng trước vậy".

Lúc này, chị Nga bắt đầu dò hỏi bé Thảo xem ở lớp có chuyện gì vì trước đó chưa hề nghe bé kể lại bất cứ chuyện gì ở lớp học. Theo đó, chị Nga cho biết ban đầu bé Thảo chỉ kể bị thầy sờ soạng một lần ở mông. Sau đó, chị tiếp tục dò hỏi thì mới bàng hoảng, sửng sốt khi nghe bé kể rằng trong lớp học của thầy Hùng làm chủ nhiệm thì em và cùng với ít nhất 9 bạn nữ khác đã bị thầy Hùng sờ soạng ngực, mông, thậm chí ép các em chạm vào bộ phận nhạy cảm dưới sự chứng kiến của nhiều bạn khác.

Sau khi nghe bé Thảo kể lại chi tiết sự việc, từng hành động đồi bại mà thầy Hùng đã nhẫn tâm ra tay thực hiện với các bé, lúc này chị Nga cho biết hết sức phẫn nộ và cảm thấy bị sốc nặng nề. Bởi lẽ, chị Nga không thể ngờ rằng do quá tin vào nhà trường và thầy Hùng mà chị đã không để ý đến suy nghĩ của bé Thảo để giờ đây chị cảm thấy đau lòng vô cùng khi nghe bé kể lại sự việc. 

Tấm bảng giữa khuôn viên trường Tiểu học T.X nơi thầy Hùng thực hiện trò dâm ô với các em học sinh.
Ảnh: news.zing.vn

Ngay sau khi nghe bé Thảo thuật lại sự việc, chị Nga đã lập tức đến trường trình báo với Hiệu trưởng vụ việc trên và làm đơn tố cáo đến Công an huyện Hóc Môn.

Nhận được tin báo, Hiệu trưởng trường T.X cho biết trong trường có gắn 4 camera để theo dõi hoạt động và hiện đang tiến hành trích xuất dữ liệu để phục vụ công tác điều tra. Còn riêng về thầy Hùng hiện tại thầy đang bị nhà trường cho tạm đình chỉ công tác dạy học.

Hiện vụ việc đang được lực lượng chức năng tiến hành điều tra và làm rõ.

*Tên các nhân vật trong bài đã được thay đổi.

Bạn đang đọc báo người Việt tại Mỹ - Vinacircle. Mọi đóng góp về nội dung xin gửi về địa chỉ email: content@vinacircle.com. Xin cảm ơn!

Author: Thùy Dương

News day