Tình nhân kết - Phim hay dành cho các cặp đôi đang yêu...
CTV Hà Nguyễn 05/18/2018 02:30 PM
Bộ phim dành cho những cặp đôi đang yêu, những ai đang đi tìm một nửa của mình và những ai vẫn đang đi tìm lời giải cho câu hỏi: "Tình yêu là điều có thật?".

Như Triệu Vy đã từng tâm sự về bộ phim: "Nếu không có tình yêu, chúng ta không có gì cả". Chỉ khi chúng ta đi tìm và lý giải ngọn nguồn của cảm xúc, của sự chân thành, của con tim chúng ta mới thấy rằng tình yêu là điều tuyệt vời và thiêng liêng nhất.

Tình nhân kết là câu chuyện về mối tình thanh mai trúc mã.
Ảnh: movies.hdviet.com

Xuyên suốt mạch phim là những cảnh quay lãng mạn, đầy tình cảm của hai diễn viên chính Triệu Vy - Lục Nghị. Mối tình thanh mai trúc mã của họ khiến cho bất cứ ai khi xem phim cũng không thể không xúc động.

Mâu thuẫn giữa hai gia đình là rào cản khiến cả hai không đến được với nhau.
Ảnh: tvhay.org

Khuất Niên và Hầu Gia - đôi bạn lớn lên cùng nhau ở một khu chung cư, trở thành bạn học và rồi dần dần tình cảm giữa họ nảy nở đầy trong sáng và tinh khiết. Những cảnh quay tình tứ giữa hai người như: khi Hầu Gia dạy Khuất Niên đi xe đạp, cảnh hai người cô đơn ở chung cư trong một buổi tối đầy trăng, cảnh hai người họ trao nhau cuốn sách Romeo, gục đầu vào nhau khi lần đầu xem vở kịch,... Tất cả đã trở thành những cảnh quay kinh điển mà mỗi khán giả dù chỉ xem qua 1 lần cũng khó có thể quên.

Nếu nói Tình nhân kết là phiên bản Trung Quốc của Romeo và Juliet thì cũng không ngoa khi bộ phim cũng phác họa những hiểu lầm, những rào cản giữa hai gia đình khiến cặp đôi gặp rất nhiều khó khăn trên hành trình tìm đến với nhau.

Mối tình giữa Khuất Niên và Hầu Gia là mối tình ai cũng mong muốn có được.
Ảnh: 24h.com.vn

Và rồi... Hai người đã từng có ý nghĩa tự tử để bảo vệ tình yêu của mình. Nhưng họ đã không đủ dũng cảm để làm thế. Sau sự cố này, Hầu Gia đi du học Mỹ. Khuất Niên ở lại Trung Quốc, bắt đầu công việc mới. 7 năm... Không một mảnh thư trao tay, không một cuộc gọi điện, không một lời nhắn gửi,... Cứ tưởng tình yêu của họ cũng dần dần nguội lạnh... Nhưng...

Tình yêu đã thắng...

Tình yêu đã thắng...
Ảnh: 2ulover.wordpress.com

Họ đã đến được với nhau sau tất cả những rào cản, những hiểu lầm từ thế hệ trước, những thử thách về thời gian và khoảng cách địa lý.

Cảnh kết cuối phim là khoảnh khắc đầy ám ảnh. Khuất Niên đã khóc và Hầu Gia cũng không thể kìm được lòng mình. Hạnh phúc chỉ thật sự trọn vẹn sau khi đã trải qua muôn vàn thử thách. Và ở cương vị của họ, giọt nước mắt đó là giọt nước mắt của hạnh phúc...

Author: CTV Hà Nguyễn

News day