DeMuse Doll - Thương hiệu búp bê đắt nhất thế giới nhưng ai cũng muốn sở hữu
CTV Mia (Hạnh) 09/03/2018 07:00 AM
Nigel Chia - nhà thiết kế nổi tiếng thời trang đến từ Malaysia, nhà sáng lập ra thương hiệu búp bê DeMuse Doll đã định ra mức giá trên 20 triệu cho mỗi cô búp bê hoàn chỉnh.

Đây là loại búp bê Ball Jointed Doll - búp bê có khớp cầu và chúng được xếp vào bảng danh sách những thương hiệu búp bê đắt tiền nhất trên thế giới.

Nhiều người thắc mắc không biết vì sao thương hiệu búp bê này lại có giá cao ngất ngưởng như vậy? Và lí do khiến những cô búp bê này có giá trên trời là bởi vì từng bộ váy cho búp bê đều do chính tay anh chàng Nigel thiết kế và may vá, chúng hoàn toàn độc và lạ.

Đây chính là thương hiệu búp bê DeMuse Doll - đắt nhất thế giới.
Ảnh: pinterest.nz/pin

Đối với mỗi búp bê cơ bản chưa quần áo, trang điểm, tóc... có giá dao động từ 5 - 10 triệu đồng. Còn để sở hữu một bộ sản phẩm đầy đủ như thế này bạn phải chi trả cho mức giá trên dưới 20 triệu đồng. 

Nigel tự tay thiết kế, may vá từng bộ váy thật tỉ mỉ cho bộ sưu tập búp bê của mình.
Ảnh: pinterest.nz/pin
Ảnh: pinterest.nz/pin
Ảnh: pinterest.nz/pin
Ảnh: pinterest.nz/pin
Ảnh: pinterest.nz/pin

Nếu bạn muốn những cô búp bê của mình có thể thay đổi trang phục thì bạn phải chi thêm 2 triệu cho mỗi chiếc váy. Đúng là khiến người ta sửng sốt. Dù phải bỏ ra khoản tiền khá "chát" nhưng chúng thật sự đáng tiền.

Ảnh: pinterest.nz/pin
Ảnh: pinterest.nz/pin
Nigel Chia cùng với búp bê của mình.
Ảnh: pinterest.nz/pin

Dưới đây là video của Nigel Chia ghi lại quá trình hoàn thành DeMuse Doll từ lắp ghép cho đến thiết kế những bộ váy, mái tóc, giày dép rồi đóng gói vào hộp. Hãy cùng chiêm ngưỡng thương hiệu búp bê đắt nhất thế giới này nhé!

Author: CTV Mia (Hạnh)

News day