Sơn La, Việt Nam: Bắt kẻ ra tay sát hại người lái xe ôm rồi cướp xe
CTV Dinda 09/04/2018 11:30 AM
Ngày 4/9, Công an huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La cho biết đã bắt được nghi phạm sát hại người đàn ông lái xe ôm vào tối ngày 2/9. Nạn nhân trong vụ việc là ông N.X.T (56 tuổi, ở tiểu khu 32, thị trấn Nông trường Mộc Châu).

Theo như thông tin trước đó, vào khoảng 18h ngày 2/9, Ông T. làm nghề xe ôm, khi đang lưu thông trên đoạn đường ở xã thì gặp một đối tượng lạ mặt tiếp cận, sát hại và sau đó cướp xe máy. Nhận được thông tin, lãnh đạo xã Tô Múa đã nhanh chóng báo cho Công an huyện đến điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc. Điều tra ban đầu, cho thấy nạn nhân tử vong do trên người có nhiều vết thương nặng, bên cạnh là chiếc điện thoại.

Hiện trường vụ án mạng. Ảnh: saostar.vn

Khoảng 3h ngày 4/9 chiếc xe máy của nạn nhân được phát hiện cách hiện trường khoảng 15km. Vào lúc 10h cùng ngày nghi phạm bị bắt khi đang lẩn trốn tại bản Un, xã Song Khủa, huyện Vân Hồ, tỉnh Sơn La cách hiện trường gây án khoảng 20km.

Điện thoại di động của nạn nhân. Ảnh: saostar.vn

Theo ông Vi Văn Son, Chủ tịch xã Song Khủa, huyện Vân Hồ xác minh, lực lượng chức năng đã bắt được nghi phạm sát hại người lái xe ôm vào sáng cùng ngày khi đối tượng đang lẩn trốn trong hang đá tại bản Un, xã Song Khủa.

Sau khi khám nghiệm tử thi và xác minh được danh tính nạn nhân, lực lượng chức năng đã bàn giao thi thể cho người nhà nạn nhân lo hậu sự.
Hiện cơ quan chức năng đang tiến hành lấy lời khai và làm rõ vụ việc.

Author: CTV Dinda

News day