Sơn La: Giáo viên lùi xe ô tô trong sân trường khiến học sinh tử vong
HBK 04/20/2018 08:00 AM
Sau quá trình điều tra và làm rõ đã xác nhận danh tính cô giáo lùi xe ô tô đâm 2 học sinh thương vong ở trường tiểu học Vân Hồ.

Theo thông tin, vào sáng ngày 19/4, tại Trường tiểu học Vân Hồ, thuộc bản Bó Nhàng 1, xã Vân Hồ, huyện Vân Hồ (tỉnh Sơn La) đã xảy ra vụ tai nạn giao thông thương tâm ngay trong sân trường khiến 2 học sinh lớp 1, một em tử vong tại chỗ và một em bị thương nặng. 

Hiện trường vụ tai nạn, nơi xảy ra vụ việc thương tâm. Ảnh: kenh14.vn

Đại tá Phạm Văn Trực, Trưởng Công an huyện Vân Hồ, Sơn La chiều nay cho biết, Cơ quan Cảnh sát điều tra (CSĐT) đã xác định người lùi xe gây tai nạn tại Trường tiểu học Vân Hồ, ở bản Bó Nhàng 1, xã Vân Hồ là cô giáo Nguyễn Thị Hương (SN 1979), trú tại tiểu khu cơ quan, thị trấn Nông trường Mộc Châu, huyện Mộc Châu.

Nguyên nhân được xác định trong lúc lùi xe, do đạp ga mạnh, không làm chủ được tốc độ và tay lái nên phần đuôi xe của cô Hương đã đâm vào 2 học sinh lớp 1 của trường Trường tiểu học Vân Hồ là em Sồng A Ninh và Trần Tuấn Anh đang đi trong sân khiến hai em đều bị thương nặng phải đưa đi cấp cứu. 

Công an khám nghiệm hiện trường. Ảnh: vietnamnet.vn

Do vết thương quá nặng, em Sồng A Ninh đã tử vong tại bệnh viện. Em Trần Tuấn Anh bị gãy cả  tay và chân, hiện đang được điều trị tại bệnh viện.

Thời điểm xảy ra tai nạn, ngồi bên ghế phụ của xe ô tô có anh Vì Văn Dương là giáo viên Trường tiểu học Vân Hồ và chiếc xe ô tô trên là của anh Dương.

Chiếc xe gây tai nạn khiến 2 học sinh thương vong. Ảnh: vietnamnet.vn

Sau khi điều tra, được biết cô giáo này chưa có bằng lái xe ô tô.

Vụ việc đang được điều tra, và làm rõ thêm.

 

Author: HBK

News day