Quảng Ngãi: Đi chơi khuya về bị cha mắng, thiếu nữ nhẫn tâm dùng gậy gỗ đánh cha đến chết
Thùy Dương 07/23/2018 02:00 PM
Ngày 23/7/2018, Công an huyện Đức Phổ (tỉnh Quảng Ngãi) cho biết hiện đã tạm giữ hình sự chị Lương Thị Kim Phượng (20 tuổi, trú tại xã Phổ Minh, huyện Đức Phổ, tỉnh Quảng Ngãi) để điều tra về hành vi giết người.

 

Ảnh minh họa chị Phượng đi chơi về muộn nên bị cha mắng rồi ôm tức trong lòng, sau đó nhẫn tâm ra tay sát hại cha ruột. Ảnh: trithucvn.net

Liên quan đến vụ việc, theo thông tin ban đầu, vào khoảng 21h tối ngày 21/7/2018, chị Phượng cùng chị gái và bạn bè rủ nhau đi hát karaoke. Đến hơn 22h tối cùng ngày, do cũng đã trễ nên chị gái của Phượng về trước còn Phượng thì vẫn ở lại tiếp tục vui chơi với bạn bè đến hơn 1h khuya ngày 22/7/2108 mới về nhà.

Lúc này, khi thấy con gái về nhà muộn nên cha của chị Phượng là ông L.N.T. (46 tuổi) đã lớn tiếng mắng chị nên cả hai cha con lời qua tiếng lại với nhau. Sau đó, do quá tức giận vì bị cha mắng nên đối tượng Phượng bất ngờ dùng gậy và gạch ném vào người ông T. khiến ông ngã xuống sân nhà.

Điều đáng nói ở đây là khi thấy cha mình ngã xuống, thay vì chạy lại đỡ ông T. dậy rồi xin lỗi thì chị Phượng lại thể hiện mình là một đứa con ngỗ ngịch khi vẫn hung hăng tiếp tục dùng gạch lao tới tấn công cha ruột của mình khiến ông tử vong tại chỗ.

Ngôi nhà nơi xảy ra sự việc. Ảnh: soha.vn

Được biết, chị Phượng có tiền sử bị bệnh tâm thần, tuy nhiên, do điều kiện gia đình khó khăn nên bệnh tình của chị chưa được chữa trị đến nơi đến chốn.

Theo ông Võ Tấn Điệp - Chủ tịch Ủy ban Nhân dân xã Phổ Minh (Quảng Ngãi) cho biết nguyên nhân khiến chị Phượng đánh cha mình đến chết có thể là do lúc về bị cha mắng nên chị Phượng đã bị động kinh, không kiểm soát được hành vi của mình nên gây ra sự việc đáng tiếc trên.

Hiện vụ việc đang được lực lượng chức năng điều tra và làm rõ.

Bạn đang đọc báo người Việt tại Mỹ - Vinacircle. Mọi đóng góp về nội dung xin gửi về địa chỉ email: content@vinacircle.com. Xin cảm ơn!

Author: Thùy Dương

News day