Quảng Nam: Nghi ngờ con bị hành hung, phụ huynh đánh thủng màng nhĩ nữ giáo viên
Thùy Dương 06/29/2018 02:00 PM
Ngày 29/6/2018, Đại tá Lê Trung Hai - Trưởng Công an thị xã Điện Bàn (tỉnh Quảng Nam) cho biết hiện đang làm rõ đơn tố cáo của chị Nguyễn Thị Xuân Mai - giáo viên trường mầm non Sen Hồng (sinh năm 1997, trú xã Duy Châu, huyện Duy Xuyên, tỉnh Quảng Nam) liên quan đến việc chị Mai bị phụ huynh cháu Phan Thị M. T. (sinh năm 2013, học sinh trường mầm non Sen Hồng - nơi chị Mai đang công tác) đánh thủng màng nhĩ.
Ảnh minh họa phụ huynh bé T. ra tay đánh đập cô Mai dã man. Ảnh: skvty.com

Liên quan đến vụ việc, theo thông tin ban đầu, vào chiều ngày 21/6/2018, khi cô Mai và các cô giáo khác cũng như mọi ngày đến giờ cho các bé về nhà thì bất ngờ ông Phan Minh Thuận - bố của cháu Phan Thị M. T. cùng với người nhà tiến đến trường mầm non với vẻ mặt rất tức giận. Lúc này, ông Thuận hỏi các cô giáo "Cô nào đã đánh cháu T. gây bầm ở háng?"

Sau khi xem kĩ lại vết thâm ở háng bé T., các giáo viên tại đây khẳng định không ai bạo hành và cho rằng có thể bé T. đã bị té ngã hay do bé vận động nhiều nên có vết bầm ngay háng. Lúc này, khi nghe các cô giải thích ông Thuận im lặng rồi dẫn bé T. về nhà nhưng một lát sau ông quay lại và lớn tiếng bảo đã gặn hỏi con bé và bé bảo là bị cô Mai đánh nên ông Thuận tức giận lao vào đánh cô Mai tới tấp khiến cô ngã gục xuống đất.

Lúc này, mặc dù thấy cô Mai ngã, ông Thuận không những không dừng tay lại mà còn tiếp tục lấy chân đá thêm nhiều cái vào người cô khiến cô ngất xỉu và được mọi người nhanh chóng đưa đi cấp cứu tại bệnh viện. Qua đó, theo kết quả chẩn đoán của bệnh viện xác định cô Mai đã bị sang chấn thủng màng nhĩ tai phải.

Cô Mai đang được điều trị tại Bệnh viện đa khoa Vĩnh Đức (Quảng Nam). Ảnh: soha.vn

Nhận được đơn tố cáo, lực lượng chức năng đã tiến hành đến hiện trường để điều tra vụ việc. Theo đó, qua trích xuất camera tại các phòng học đều không hề thấy có việc giáo viên đã đánh bé T. và các em khác.

Theo lời bà Lê Thị Lanh (mẹ bé T.) chia sẻ: "Chồng tôi có đánh một tát trúng mặt, cú tát thứ 2 tôi níu lại nên trúng vào vai cô Mai. Cậu Quy cũng có đánh một tát trúng vào mặt cô Mai. Sau đó tôi và mọi người can ngăn, thoa dầu cho cô Mai chứ không phải đánh tới tấp".

Theo đó, bà Lanh cho rằng do quá xót con khi thấy bé T. bị bầm ở háng và nghe bé bảo là do cô Mai đánh nên gia đình rất tức giận chỉ tính đánh cảnh cáo cô Mai nhưng không ngờ hậu quả lại nặng nề đến vậy.

Sau khi xảy ra vụ việc, bà Lanh cùng chồng và người thân đã đến bệnh viện thăm và xin lỗi cô Mai. Theo đó, người nhà bé T. hứa sẽ chịu toàn bộ trách nhiệm về hành vi nóng nảy, thiếu kiểm soát của gia đình.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được lực lượng chức năng điều tra và làm rõ.

Bạn đang đọc báo người Việt tại Mỹ - Vinacircle. Mọi đóng góp về nội dung xin gửi về địa chỉ email: content@vinacircle.com. Xin cảm ơn!

Author: Thùy Dương

News day