N'Golo Kante đang cảm thấy hạnh phúc khi ở Chelsea
CTV Đỗ Dũng 09/19/2018 11:00 AM
Tiền vệ N'Golo Kante xác nhận với báo chí rằng Paris Saint-Germain đã tiếp cận để lôi kéo anh về sân Công viên các Hoàng tử suốt mùa hè vừa qua. Tuy vậy, anh cũng nói rằng mình đang rất hạnh phúc ở Chelsea và không muốn chuyển đến chơi cho một câu lạc bộ nào khác.

N'Golo Kante đang là một trong những tiền vệ phòng ngự xuất sắc nhất thế giới thời điểm hiện tại. Anh là một trong những cầu thủ không thể thay thế trong vị trí tiền vệ phòng ngự của Chelsea, qua đó giúp The Blues vô địch Premier League mùa giải 2015 - 2016.

Tại World Cup 2018 ở Nga, Kante chứng minh rằng anh là một mắt xích quan trọng giúp đội tuyển Pháp vô địch. Tiền vệ 27 tuổi đang chơi trong màu áo câu lạc bộ Chelsea đã có những pha tắc bóng làm nản lòng nhiều hàng tấn công của đối thủ.

Kante cùng Pháp vô địch World Cup 2018. Ảnh: Goal

Với phong độ chói sáng của mình tại World Cup 2018, Kante đã được rất nhiều câu lạc bộ để ý tới. Và chính Kante đã xác nhận rằng khi kết thúc World Cup, anh đã được câu lạc bộ Paris Saint-Germain liên hệ. Tuy nhiên, anh khẳng định mình đang hạnh phúc khi ở Chelsea.

"Tôi không có mong muốn đi đâu sau khi kết thúc World Cup". 

"Paris Saint-Germain đã liên hệ với tôi một vài lần, nhưng tôi đã nhận ra rằng mình sẽ cảm thấy thoải mái nhất khi ở Stamford Bridge".

"Tôi đã trao đổi thẳng thắn với ban lãnh đạo Chelsea, mọi chuyện đã được giải quyết rõ ràng. Câu lạc bộ đang trông cậy vào tôi và tôi cũng cảm thấy hạnh phúc khi ở lại Chelsea".

"Tôi đang ở Chelsea và tôi sẽ không đi đến bất cứ đâu", Kante chia sẻ với RMC Sport.

Kante nói rằng mình đang hạnh phúc tại Chelsea. Ảnh: 24h

Được biết, ban lãnh đạo đang soạn thảo một bản hợp đồng mới để giữ chân Kante. Bản hợp đồng sẽ có thời hạn 5 năm và anh sẽ nhận mức lương 290.000 bảng một tuần, cao nhất lịch sử câu lạc bộ.

Author: CTV Đỗ Dũng

News day