Clip cãi nhau giữa Mourinho và Pogba thu hút hàng triệu view
CTV Đức Anh 09/27/2018 01:00 PM
Sau khi Man Utd thua Derby County tại Cúp Liên Đoàn Anh, nhiều người đồn đoán rằng có nhiều học trò đang mâu thuẫn nặng nề với HLV Mourinho. Và sự thật đã được xác nhận trong một đoạn phim mà báo chí Anh thu thập được...

Sự việc diễn ra vào ngày 26/7, ngay sau trận thua bàng hoàng của Quỷ Đỏ Manchester trước đội bóng Derby County do cựu tiền vệ Frank Lampard dẫn dắt. Trung tâm của cuộc khủng hoảng MU hiện tại đang là thầy trò Mourinho – Pogba. Hai người này đã có lời qua tiếng lại trên sân tập ngay trước mặt báo chí và đồng đội.

Vấn đề là sự việc không chỉ diễn ra trong một tin đồn mà nó đã được xác nhận với video do Phóng viên Sky Sports thu lại. Sau khi gỡ băng, người ta đã gần như có được đoạn hội thoại đầy đủ của hai người đàn ông đang căng thẳng với nhau. Mou vẫn lạnh lùng, và Pogba thì ban đầu tỏ ra ngạc nhiên rồi bực tức. Vậy Mourinho đã nói gì với Pogba?  

Pogba và Mourinho căng thẳng đã không còn là tin đồn. Ảnh: Wikimedia Commons

Pogba xuất hiện trên sân tập như một ngày bình thường, vẫy tay chào đồng đội và bắt tay với Ban huấn luyện, trong đó có HLV trưởng người Bồ Đào Nha. Ông Mourinho cắt ngang sự cởi mở của Paul Pogba khi nói thẳng vào mặt anh: "Anh không được phép có mặt tại đây, hôm nay!"

Lý do HLV Mourinho đưa ra là Pogba đã thể hiện quá kém trong trận đấu với Derby County. Không bàn đến chuyên môn mà thái độ thi đấu kiểu phản thầy của anh đã rõ ràng. Khi Man Utd chuẩn bị bước vào loạt luân lưu, Pogba tỏ ra thờ ơ. Thậm chí anh còn nghịch điện thoại và đăng clip trêu đùa đồng đội lên Instagram.

"Tôi có lý do của mình!" – Pogba nói trong khi Mourinho vẫn nhìn sang một hướng khác, như thể bất cứ thứ gì xung quanh cũng đáng chú ý hơn mặt tiền vệ người Pháp. Sau đó, lờ đi lời xua đuổi, Paul Pogba vẫn tập tiếp cho đến khi Mourinho to tiếng đuổi anh một lần nữa: "Cậu rời khỏi đây ngay!"

Mourinho đuổi học trò nhiều lần trên sân tập. Ảnh: Flickr

Ông Mourinho nổi tiếng là người nóng tính và sẵn sàng thể hiện quan điểm. Ông đã không ít lần gây chuyện với báo chí, và với cả học trò, chỉ có điều không có video tung ra mà thôi.

Clip giữa Pogba và Mourinho thu hút hơn 2 triệu lượt xem. Với sự việc này, Pogba gần như chắc chắn bị loại tại trận gặp West Ham vòng 7 này. Trước đó, có nhiều tin đồn cho rằng anh sẽ rời Man Utd để về Juventus sau mùa giải năm nay.

Clip đoạn hội thoại căng thẳng của HLV Mourinho và cầu thủ Paul Pogba trên sân tập (nguồn: ESPN)

 

Author: CTV Đức Anh

News day