Thời đại không "bảo mật": Số điện thoại, facebook,... của dàn trai đẹp cũng "bị khui"
Thusy 01/25/2018 09:30 AM
Ngay sau chiến thắng "thần kỳ" của đội tuyển U23 Việt Nam tại Vòng chung kết (VCK) U23 châu Á 2018, những cầu thủ trong đội tuyển U23 Việt Nam ngay lập tức trở thành những "hiện tượng quốc dân", tạo ra làn sóng hâm mộ trên khắp Việt Nam. Và vì vậy, cũng không quá ngạc nhiên khi tất cả các thông tin có liên quan tới "dàn trai đẹp" U23 Việt Nam trở nên nóng hổi, trở thành đề tài tìm kiếm của hội chị em.

"Những ông chồng quốc dân" là những khóa chị em phụ nữ Việt Nam đang đặt cho các danh thủ như: Tiến Dũng, Quang Hải, Văn Hậu, Văn Thanh,... Và tất cả những gì có liên quan đến đội tuyển U23 Việt Nam cũng đang là những thông tin hot nhất trên mạng xã hội những ngày qua.

Ảnh: Vinacircle
Người dân đốt pháo sáng ăn mừng.
Ảnh: Vinacircle

Những lo toan bộn bề của công việc, cơm áo gạo tiền hàng ngày không còn là vấn đề quan trọng mà người người, nhà nhà "ăn cùng bóng đá, ngủ cùng bóng đá, làm việc cùng bóng đá, vui chơi cùng bóng đá". Bóng đá đã khiến mọi nhà cuồng say, phấn khích, kể cả những người còn đang vật vã trong cuộc mưu sinh thường nhật, đang bị bủa vây, ám ảnh bởi quá nhiều điều tồi tệ trong cuộc sống, để tạm quên đi những vụ tham ô tham nhũng lan tràn, những cuộc đấu đá nội bộ, tranh giành quyền lực nhan nhản của những nhân vật "chóp bu". Không có gì khó hiểu khi tại Việt Nam, bóng đá là môn thể thao vua, được lòng từ người già tới trẻ nhỏ. 

Trẻ nhỏ đi cổ vũ cùng bố mẹ.
Ảnh: Vinacircle

Và những trận thắng "nghẹt thở" trước các đối thủ mạnh trong những ngày vừa qua, có lẽ bất kể người Việt Nam nào, kể cả ở Việt Nam hay đang ở hải ngoại, sẽ không thể quên cảm giác lâng lâng người và tự hào khi U23 Việt Nam chinh chiến và vượt xa mọi kỳ vọng tại giải U23 châu Á năm nay. Không phải là Messi hay Ronaldo, thần tượng số một của người Việt Nam bây giờ chính là thầy trò ông Park Hang-seo.

Một fan ăn mừng chiến thắng.
Ảnh: Vinacircle
Hình ảnh ăn mừng của những fan "cuồng".
Ảnh: Vinacircle

Và tất nhiên, những thông tin của "dàn trai đẹp" nhanh chóng "được" những người hâm mộ khai quật. Từ những bức ảnh đời thường, thông tin gia đình,... tới những thông tin liên quan trong lịch trình thi đấu sắp tới. Chỉ trong một thời gian ngắn, thông tin khách sạn của đội tuyển Việt Nam, khách sạn Olympic Mingdu International Hotel ở thành phố Thường Châu, Giang Tô, Trung Quốc được chị em tìm ra trong thời gian ngắn.

Ảnh: Vinacircle

Các trang mạng xã hội, facebook - trang giao tiếp với người hâm mộ của những "người chồng quốc dân" cũng được lan truyền chóng mặt, khiến số lượng người theo dõi tăng lên nhanh chóng. Không những thế, cả những số điện thoại của các cầu thủ cũng được tìm ra. Mặc dù không biết chính xác số điện thoại này còn được những "nam thần" sử dụng nữa không, nhưng chúng tôi thử tìm số điện thoại này thì đều ra được facebook "chính chủ" của các cầu thủ U23.

Ảnh: Vinacircle

Còn một trận đấu nữa, và một ngọn núi cao để đội tuyển U23 Việt Nam có thể chạm tay vào chiến thắng danh giá nhất của châu lục, để hoàn thành được câu chuyện "thần kỳ" mang tên bóng đá Việt Nam. Sự thuần khiết trong lối đá, sự trẻ trung, ý chí chiến đấu tới những phút giây cuối cùng, khát vọng chiến thắng, tinh thần đoàn kết, tâm lí vững vàng trong thử thách và cả lòng quả cảm của các chiến binh U23 khiến người hâm mộ "mê đắm". Nó không đơn thuần chỉ là chiến thắng của một trận đấu, của một giải đấu mà còn khiến chúng ta tự hào, và có lực hấp dẫn lan truyện mạnh mẽ. Vì vậy, U23 Việt Nam đang không chỉ là hiện tượng ở Việt Nam, mà còn tạo làn sóng tại các nước trong khu vực.

Ảnh: Vinacircle
Ảnh: Vinacircle

Chưa bao giờ, người ta lại yêu như thế, lại hạnh phúc hò reo với những người anh em không quen biết trong tiếng trống, tiếng chiêng, tiếng hát rền trời đầy máu lửa. 

Author: Thusy

News day