Chính thức: Quái thú Marvel gia nhập... AS Roma trong siêu phẩm mới
CTV Đức Anh 08/31/2018 01:00 PM
Venom – nhân vật phản diện nổi tiếng của truyện tranh Marvel đã chính thức ký hợp đồng hết mùa giải 2018 – 2019 với câu lạc bộ AS Roma. Sự xuất hiện của nhân tố đặc biệt này sẽ trở thành thách thức rất lớn với Ronaldo của Juventus cũng như những "người nhện" đang trấn giữ khung thành giải vô địch quốc gia Italia.

Đó là một lời bông đùa của các cổ động viên câu lạc bộ (CLB) Roma trong ngày hôm nay, dựa trên một sự kiện có thật của đội bóng. CLB AS Roma đã chính thức ký hợp đồng với hãng phim Warner Bros đến hết năm 2019. Theo đó, hãng phim đình đám của Mỹ sẽ được quyền khai thác giá trị thương mại và hình ảnh của AS Roma trong các sản phẩm phim ảnh và truyền thông của mình.

CLB AS Roma đã chính thức ký hợp đồng với hãng phim Warner Bros.
Ảnh: LaRoma24

Nóng hổi hơn nữa, Warner Bros cũng đã tung ra phiên bản trailer mới cực kỳ thú vị trong bom tấn "Venom" sắp phát hành. Theo đoạn phim này, Venom đã đến với AS Roma, cộng sinh với đội trưởng Daniele De Rossi. De Rossi sẽ có màn hóa thân thành Venom cực kỳ "ngầu". Đoạn phim cũng có sự tham gia của các cầu thủ Antonio Mirante, Kostas Manolas, Justin Kluivert và giám đốc Francesco Totti.

De Rossi hóa thân Venom cực ngầu trong trailer mới. Nguồn: AS Roma

Venom xuất thân là một loại sinh vật sống ký sinh tên là Symbiotes từ một thiên hà xa xôi trong vũ trụ. Tuy nhiên, khác với các họ hàng của mình, quái vật này hợp tác với vật chủ và ban cho họ sức mạnh điên cuồng và tàn ác. Venom là kẻ thù với Người Nhện, tuy sau này hai bên có những hợp tác nhất định khi xuất hiện đối thủ chung.

Trong phần phim sẽ phát hành năm 2019, câu chuyện xoay quanh nhà báo Eddie Brock. Anh bị Venom bám lấy và trở thành con quái vật. Tạo hình của Venom được giới thiệu trong chính trailer AS Roma nêu trên.

Cách chơi bóng quả cảm như chiến binh của Roma đã tạo cảm hứng cho hãng phim Mỹ Warner Bros. Ảnh: Eurosport

Nhiều người đánh giá rằng De Rossi và Totti có khuôn mặt rất điện ảnh. Rõ ràng những ngôi sao bóng đá Italia đã chứng minh được điều đó qua màn hợp tác với Warner Bros. Có thông tin cho rằng một cầu thủ nào đó của Roma cũng sẽ xuất hiện với vai diễn Cameo trong bộ phim chính. Với hợp đồng đến hết năm 2019, chắc chắn sẽ có thêm một màn kết hợp ăn ý giữa bóng đá – điện ảnh nữa ra đời ở thành Rome.

Author: CTV Đức Anh

News day