Nghệ An: Trên đường chở con đi học về, người đàn ông bất ngờ bị một nhóm thanh niên dùng kiếm truy sát
Thùy Dương 03/19/2018 02:00 PM
Chiều ngày 18/3/2018, Công an xã Diễn Yên (huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An) cho biết hiện cơ quan Công an đang tiến hành điều tra và làm rõ việc một người dân trên địa bàn vừa bị côn đồ chém trọng thương.
Ảnh minh họa nạn nhận đến trường đón con chở về nhà thì gặp chuyện không hay. Ảnh: afamily.vn

Liên quan đến vụ việc, theo thông tin ban đầu, vào khoảng 17h chiều ngày 16/3/2018, anh Nguyễn Hữu H. (sinh năm 1982, trú tại xóm 16, xã Diễn Yên, huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An) đang chở con từ trường về nhà.

Khi về gần đến nhà, bất ngờ anh H. bị một nhóm thanh niên mang theo hung khí chặn đường không cho anh về. Sau đó, một đối tượng trong nhóm thanh niên trên đã dùng kiếm chém nhiều nhát vào người anh H. khiến anh ngã gục tại chỗ.

Phát hiện sự việc, người dân địa phương nhanh chóng hô hoán, báo ngay cho Công an và đưa anh H. vào Bệnh viện Đa khoa Phủ Diễn cấp cứu. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng, anh H. tiếp tục được chuyển vào Bệnh viện ở thành phố Vinh điều trị. May mắn thay, cháu bé con anh H. không bị thương nhưng bé vô cùng hoảng sợ sau sự việc bất ngờ này.

Nguyễn Văn Thắng đã chặn đường để trả thù anh H. (Minh họa). Ảnh: 10phut.vn

Nhận được tin báo, lực lượng Công an xã Diễn Yên (huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An) đã nhanh chóng có mặt bảo vệ hiện trường. Đồng thời tiến hành truy bắt nhóm đối tượng trên.

Qua điều tra ban đầu, danh tính nghi phạm chém anh H. được xác định là anh Nguyễn Văn Thắng (sinh năm 2000, trú tại xóm 5, xã Diễn Yên, huyện Diễn Châu). Được biết, bước đầu anh Thắng khai nhận nguyên nhân dẫn đến sự việc đau lòng trên là do giữa anh Thắng và em trai anh H. có mâu thuẫn từ hơn một tuần trước. Khi Thắng chặn đầu xe khiêu khích thì anh H. đòi bạt tai. Vì vậy, Thắng đã tức giận, cho là mình bị xúc phạm nên đã rủ đồng bọn đến chặn đường chém anh H. để trả thù.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra và làm rõ.

Author: Thùy Dương

News day