Nghệ An: Nhiều người hoảng sợ bỏ chạy vì bị điện giật trong hồ bơi
Thùy Dương 05/17/2018 11:00 AM
Tối ngày 16/5/2018, ông Nguyễn Tất Thiện - Chủ tịch Ủy ban Nhân dân phường Trường Thi (TP. Vinh, Nghệ An) cho biết cùng ngày tại bể bơi trong khu vực Quân khu IV nằm trên địa bàn phường vừa xảy ra trường hợp bị rò rỉ điện khiến một phụ nữ bị bất tỉnh.
Bể bơi trong khu vực Quân khu IV (Nghệ An), nơi xảy ra sự việc. Ảnh: phunutoday.vn

Liên quan đến vụ việc, theo thông tin ban đầu, vào khoảng 18h30' chiều ngày 16/5/2018, khi đang tắm ngoài bể bơi dịch vụ nằm trong khu vực Quân khu IV (Nghệ An), nhiều người bất ngờ hoảng sợ khi cảm thấy như có một nguồn điện giật nhẹ khi họ đang bơi dưới nước, gây tê nhẹ khắp người. Lúc này, nhiều người đang bơi liền nhanh chóng lên bờ và báo ngay sự việc cho quản lý bể bơi nhanh tay cắt điện máy bơm.

Sau đó, theo lời một nhân chứng kể lại khi mọi người cảm thấy bị tê nhẹ dưới nước nên đã vội lên bờ thì bàng hoàng, sửng sốt phát hiện một phụ nữ bị điện giật nặng đang ngất xỉu dưới nước.

Chứng kiến sự việc, nhiều người xung quanh bể bơi đã lập tức hô hoán rồi đưa nạn nhân lên bờ. Sau đó, mọi người đã tiến hành sơ cứu và đưa nạn nhân đi cấp cứu tại Bệnh viện.

Người phụ nữ bị điện giật nặng bất tỉnh đang được người dân đưa lên bờ sơ cứu và đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện. Ảnh: dantri.com.vn

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, tiến hành điều tra nguyên nhân vụ việc.

Hiện cơ quan chức năng đang làm việc với chủ bể bơi để làm rõ nguyên nhân sự việc này có phải là do quản lý cẩu thả đã để rò rỉ điện ở bể bơi dịch vụ trong khu vực Quân khu IV (Nghệ An) hay không.

Author: Thùy Dương

News day