Một sáng tỉnh dậy, chợt thấy lòng hết yêu!
Naoko (Theo Guu.vn) 03/30/2018 02:00 PM
Ngày dài tháng rộng, có thể sau này biết đâu ta lại gặp nhau, anh biết không, khi đó em sẽ mỉm cười thật tươi để chào anh, thanh xuân của em.

Có đôi lúc em nghĩ chuyện chúng ta thật buồn cười, đã có biết bao kỉ niệm cùng nhau như thế, hiểu nhau đến như thế, vậy mà sau cùng, hóa ra cũng chỉ là cuộc gặp gỡ, chớp mắt là đã chia ly. Chúng ta chia tay cũng rất kì lạ, đó là vì hết yêu.

Ảnh: girly.vn

Buồn cười đúng không, nhưng trên đời, chuyện gì cũng có thể xảy ra. Hai người yêu nhau sâu đậm như thế, rồi bỗng một hôm như trời đổi sắc, chẳng hiểu lý do gì mà cả hai nhận ra là không còn cảm xúc dành cho đối phương nữa. Có một dạo em cho rằng do cả hai đều yêu sai cách. Sau này em mới hiểu gặp nhau chính là cái duyên, chỉ trách sợi tơ duyên của chúng ta quá ngắn, khiến ta không thể sánh vai cùng nhau đi tiếp. Và rồi, chúng ta sẽ lại yêu một người khác, một nhân duyên khác lại đến. Nhưng tình cảm ngày sau có giống như lúc này?

Có người bảo thanh xuân là cơn mưa rào, nhưng em lại thấy thanh xuân như một chặng đường của cuộc đời. Chặng đường đó em cùng anh rong ruổi qua những năm tháng tuổi trẻ, từng dành cho nhau trọn vẹn yêu thương, cũng từng đôi lần cãi vã. Chỉ tiếc là chặng đường đó ngắn quá, chúng ta đã nhanh chóng rẽ lối để tìm cho mình hướng đi mới rồi. Và em ước, giá như cùng anh đi xa thêm một quãng nữa thì hay biết mấy.

Ảnh: girly.vn

Khi anh bỏ lại em trên con đường còn dở dang phía trước, em đã phải khó khăn, chật vật với cảm xúc của mình rất lâu mới có thể đi tiếp. Nhưng cũng nhờ anh, em lại trưởng thành hơn trong tình yêu, nhận ra trái tim mình mạnh mẽ hơn xưa rất nhiều và cũng biết thì ra em và anh đã yêu nhau như thế.

Em thích cái cách mà chúng ta chia tay, không ràng buộc, không níu kéo, không làm tổn thương nhau. Chỉ đơn giản là cả hai không còn yêu nữa.

"Duyên đến thì đón.

Duyên đi thì tiễn."

Ngày dài tháng rộng, có thể sau này biết đâu ta lại gặp nhau, anh biết không, khi đó em sẽ mỉm cười thật tươi để chào anh, thanh xuân của em.

Theo Guu.vn

Author: Naoko (Theo Guu.vn)

News day