Sau cơn giông bão
Nếu tôi cứ mãi nhu nhược, hèn nhát thế này, sao có thể tiếp tục bước đi trên đường đời nhiều bão giông phía trước? Rồi mưa tạnh. Mây tan. Bầu trời dần sáng hơn. Mọi người lại túa ra đường, hòa mình vào nhịp sống ồn ào, huyên náo cũ.
Oct 04, 2018
Kẻ thứ ba - Ai đúng? Ai sai?
Trên thế giới này còn rất nhiều người, rồi một ngày nào đó họ sẽ đến và chữa lành những tổn thương cho bạn. Chỉ cần bạn còn niềm tin vào tình yêu, hạnh phúc thật sự sẽ đến gõ cửa.
Sep 28, 2018
Những câu nói giúp bạn lấy lại tinh thần sau khi thất tình
Ai cũng phải thất tình, thì hà cớ gì người khác có thể vượt qua, còn bạn thì không? Mạnh mẽ lên nào cô gái! Không ai cười chê khi bạn thất tình, nhưng mọi người sẽ chán ngán nếu bạn vì thất tình mà đánh mất chính mình.
Sep 27, 2018
Tình yêu màu hồng của chàng trai Cự Giải
Thực tế là, một thời gian dài sau khi mối quan hệ kết thúc, chàng vẫn sẽ rơi nước mắt khi đồng hồ điểm chính xác thời gian hai người đã gặp nhau.
Sep 26, 2018
Đừng yêu những gã tồi
Một vài ba lời nói dối không thể phá hỏng một mối quan hệ. Nhưng nếu điều đó lặp đi lặp lại và bạn dễ dàng bỏ qua thì không nên một chút nào.
Sep 26, 2018
Người lạ từ rất lâu rồi...
Có bao giờ cậu thấy tôi dễ mến? Nếu ngốc nghếch và dễ mến là một, liệu cái im lặng trong sự ức chế của tôi mỗi khi bị cậu trêu có làm cậu vui vẻ? Chắc là có nhỉ, vì tôi luôn thấy cậu cười.
Sep 25, 2018