Long An: Kinh hoàng trước vụ cha ruột cưỡng hiếp ngay chính con đẻ của mình nhiều lần
Thùy Dương 06/07/2018 02:00 PM
Sáng ngày 7/6/2018, lãnh đạo Công an tỉnh Long An cho biết Công an huyện Cần Giuộc đã ra quyết định bắt giữ hình sự ông H.V.H. (47 tuổi, ngụ xã Phước Lý, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An) để điều tra về nghi án dâm ô trẻ em.
Ngôi nhà nơi bé gái 10 tuổi bị bố ruột xâm hại nhiều lần. Ảnh: baomoi.com

Liên quan đến vụ việc, theo thông tin ban đầu, vào ngày 5/6/2018, trên mạng xã hội lan truyền một clip dài gần 5 phút ghi lại cảnh một bé gái 10 tuổi đang nói chuyện với một người dì hàng xóm về việc bị chính cha ruột hiếp dâm mỗi ngày và nhiều câu chuyện kinh hãi khác khiến người xem không khỏi bàng hoàng, ghê sợ.

Theo đó, bé T. (con gái ông H.) kể lại cha ruột đã liên tục đe dọa, khống chế em để thực hiện hành vi hiếp dâm nhiều lần. Thậm chí, ngay trong clip khi em đang kể lại, bé cũng uất ức khi nói rằng "vừa mới bị cha ruột hiếp dâm vào buổi sáng cùng ngày và đến chiều khi ông ta đã nhậu say về thì lại tiếp tục hiếp dâm thêm một lần nữa..."

Ngoài việc cháu T. bị ngay chính cha ruột cưỡng hiếp mỗi ngày, bé T. còn cho biết những bạn gái khác khi sang nhà chơi cũng bị ông H. giở trò đồi bại tương tự rồi đe dọa, nếu mách chuyện cho người lớn biết thì sẽ bị "đánh hoặc giết".

Bé gái trong đoạn clip kể lại chuyện bị cha ruột xâm hại tình dục cho dì N. (hàng xóm của em) nghe vì bé bảo là không dám kể lại sự việc cho mẹ và bà nội vì bố ruột dọa sẽ giết cả gia đình nếu em kể cho mọi người biết sự việc. Ảnh: soha.vn

Trước sự việc trên, chị N. (người đăng clip, sống gần nhà nạn nhân) cho biết: "Bé T. (con gái ông H.) kể lại cho chúng tôi biết về việc bị bố xâm hại. Sau khi nghe cháu nói, chúng tôi đã sang nhà cháu kể lại sự việc cho mẹ và bà nội cháu biết.

Ngoài cháu T. ra còn có mấy cháu khác cũng nghi bị bố của T. xâm hại. Hiện các cháu đã được đưa đi giám định còn bố của T. đã được mời lên Công an làm việc".

Qua đó, theo kết quả giám định cho thấy bé T. có dấu hiệu bị lạm dụng tình dục. Bà nội và mẹ bé T. ngay sau khi biết sự việc ai cũng ngỡ ngàng, bàng hoàng và đau xót vì không thể nào tin được "người chồng, người con trai" của mình lại có hành vi thú tính, đồi bại đối với người con gái ruột duy nhất. Đây là một hành động không thể chấp nhận được.

Bé T. người bị cha đẻ lạm dụng tình dục. Ảnh: media.doisongvietnam.vn

Bà nội bé T. nghẹn ngào chia sẻ: "Nó bảo hôm 5/6 cũng bị bố nó làm hại đến 2 lần. Lúc sáng một lần rồi bố nó đi nhậu, xong về hãm hại tiếp. Nó uất ức vì đau đớn quá mới kể cho hàng xóm nghe. Tội nghiệp cháu tôi quá..." 

Được biết, theo lời nhiều người hàng xóm kể lại ông H. trong xóm vốn là một người nghiện ngập rượu chè, suốt ngày say xỉn, về nhà thì đánh đập vợ con nhưng không ai có thể ngờ người đàn ông này lại có thể thực hiện những hành động đồi bại, tàn ác mà ai nghe qua cũng phải rùng mình.

Hiện vụ việc đang được lực lượng chức năng tiến hành điều tra và làm rõ.

"Bạn đang đọc báo người Việt tại Mỹ - Vinacircle. Mọi đóng góp về nội dung xin gửi về địa chỉ email: content@vinacircle.com. Xin cảm ơn!"

Author: Thùy Dương

News day