Lạng Sơn: "Yêu râu xanh" hiếp dâm và cướp tài sản hàng loạt
Yuki 07/21/2017 08:00 AM
Lợi dụng lúc trời tối, Nguyễn Hữu Diên - gã yêu râu xanh đã vào phòng trọ của những người phụ nữ ở một mình để hiếp dâm và cướp tài sản.

Hôm ngày 20/7, Công an thành phố Lạng Sơn đã ra quyết định khởi tố bị can đối với Nguyễn Hữu Diên (sinh năm 1976, ngụ tại tổ 4, khối 5, phường Đông Kinh, Thành phố Lạng Sơn) về hành vi hiếp dâm và trộm cắp tài sản.

Nguyễn Hữu Diên tại tòa án. Ảnh: sohanews.sohacdn.com

Theo thông tin báo Trí thức trẻ cho biết, Diên đã đột nhập vào phòng trọ của một nạn nhân nữ trú tại đường Bà Triệu, phường Đông Kinh, Thành phố Lạng Sơn vào lúc nửa đêm. Hắn đã dùng dao đe dọa để hiếp dâm và lấy đi 700,000 cùng với một con tỳ hươu mạ vàng.

Sau khi rà soát, kiểm tra hiện trường thì cơ quan công an đã phát hiện những mẫu vật, chứng cứ có liên quan. Hơn nữa, theo lời khai nhận của Diên, hắn đã thực hiện 3 vụ hiếp dâm và trộm cắp tài sản là tiền và điện thoại di động. 

Minh họa. Ảnh: vietnammoi.vn

Theo báo Trí thức trẻ cho biết, đối tượng hoạt động "khoảng 3 - 4h sáng, đi đến các khu nhà trọ. Khi phát hiện thấy phòng trọ nào sáng đèn, Diên sẽ tìm cách nhìn qua khe cửa, nếu thấy trong phòng trọ chỉ có một người phụ nữ đang ngủ thì sẽ tìm cách đột nhập, lục lọi đồ đạc để trộm cắp tài sản và dùng dao đe dọa nạn nhân để thực hiện hành hiếp dâm."

Author: Yuki

News day