Kim Yoo Jung nhập viện khẩn cấp sau khi bị sốc do làn sóng chỉ trích
Ngọc Hoa (Dịch) 12/30/2016 07:00 PM
Nữ diễn viên trẻ Kim Yoo Jung lại phải nhập viện khẩn cấp do stress nặng sau một tuần liên tục bị chỉ trích vì "có hành động không phù hợp" tại buổi ra mắt phim vừa qua.

SidusHQ cho biết, Kim Yoo Jung đã phải nhập viện khẩn cấp do bị sốc tâm lý vào ngày 26/12 vừa qua. Đây cũng là lần thứ hai cô phải nhập viện gần đây, sau lần bị nhiễm cúm nặng vào tuần trước.

"Kim Yoo Jung có những biểu hiện của chứng sốc tâm lý và buộc phải vào viện khẩn cấp vào tối qua (26/12). Hiện cô ấy đang được điều trị và không thể tiếp tục những hoạt động của mình. Chúng tôi hiện chưa thể có quyết định gì về những hoạt động trong tương lai của cô ấy" - SidusHQ chia sẻ.

Kim Yoo Jung. Ảnh: yan.vn

Tranh cãi sớm nổ ra vào tuần này khi Kim Yoo Jung bị chỉ trích vì đứng trong tư thế đưa một chân đưa về phía trước và mắt chỉ nhìn xuống bộ móng tay. Mắt chỉ nhìn vào móng tay bị cho là thô lỗ ở Hàn Quốc.

"Kim Yoo Jung đã nhận ra sự cố khi nó bị chỉ trích trên các mạng xã hội và cảm thấy rất hối hận vì hành động của mình đã mang lại những tranh cãi như thế và khiến cho người hâm mộ mình bị thất vọng. 

Công ty sẽ cố gắng hết sức để không cho những sự cố tương tự như thế tái diễn. Chúng tôi xin cúi đầu nhận lỗi vì đã làm mọi người cảm thấy không thoải mái và lo lắng" - Trích phát biểu của SidusHQ.

Tuy nhiên, những người hâm mộ đã tham gia buổi ra mắt phim của nữ diễn viên 17 tuổi cũng lên tiếng bảo vệ cô và cho rằng hôm đó nữ diễn viên không hề thô lỗ chút nào. Họ tiết lộ rằng Kim Yoo Jung đã mỉm cười rất rạng rỡ trong sự kiện cũng như phối hợp rất tốt với các bạn diễn trên sân khấu. 

"Tôi đã có mặt ở đó. Kim Yoo Jung đã rất tử tế, cư xử đúng mực và luôn rạng rỡ suốt sự kiện" - Một người hâm mộ chia sẻ.

Kim Yoo Jung. Ảnh: allkpop

Sau sự kiện ra mắt phim không lâu, một nguồn tin cho biết Kim Yoo Jung đã được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện do cảm cúm nặng và kiệt sức. Nữ diễn viên được thông báo sẽ tạm ngưng các hoạt động cho đến khi hoàn toàn hồi phục theo lời khuyên của bác sỹ. 

"Bệnh cảm cúm của Kim Yoo Jung ngày càng tệ hơn sau khi nữ diễn viên trở về từ sự kiện ở HongKong. Nữ diễn viên đã được đưa đi cấp cứu và hồi sức suốt đêm. Mọi người cũng đừng nên quá lo lắng, nhưng có vẻ cô ấy bị kiệt sức do lịch trình bận rộn của mình. Kim Yoo Jung sẽ tạm dừng các hoạt động cho đến khi hoàn toàn hồi phục" - SidusHQ cho biết.

Nguồn: Herald Corp and Sports Donga

 

Author: Ngọc Hoa (Dịch)

News day