Không người phụ nữ nào mong muốn mình mạnh mẽ
Jess Nguyen (Theo Guu.vn) 04/08/2018 02:00 PM
Phụ nữ “mạnh mẽ” chỉ cần đúng duy nhất một điều… đó là một người đàn ông giúp cô ấy làm công việc yêu thương bản thân vì thứ duy nhất cô ấy không biết đó chính là yêu thương bản thân mình.

Phụ nữ “mạnh mẽ” là gì?

Đơn giản là một người phụ nữ KHÔNG ĐƯỢC PHÉP yếu đuối và BỊ BUỘC phải mạnh mẽ.

Để tôi nói bạn nghe điều tôi nghĩ...

Không người phụ nữ nào mong muốn mình “được mạnh mẽ”.

Phụ nữ dù là như thế nào, ở độ tuổi nào, làm gì và ở đâu thì cũng ít nhất một lần muốn được yếu đuối, muốn được nhỏ bé, muốn được che chở.

Nhưng không phải ai cũng có được may mắn đó, nhất là những người con gái đã trải qua thật nhiều tổn thương, cả thanh xuân chưa một lần được hạnh phúc trọn vẹn.

Ảnh: vietgiaitri.com

Phụ nữ “mạnh mẽ” là người dám làm điều mình muốn, dám yêu, dám đương đầu, dám hi sinh, dám sống chết với tình yêu của mình mặc kệ người đời cười chê dèm pha rằng họ ngu ngốc khờ khạo.

Nhưng phụ nữ “mạnh mẽ” cũng là người dám nắm thì dám buông, dám chơi thì dám chịu, dám cầm lên thì dám đặt xuống…

Phụ nữ “mạnh mẽ” là phụ nữ “lì lợm”, không sợ khó, không sợ khổ, sức chịu đựng cũng trâu bò hơn…

Tôi từng đặt mục tiêu cho bản thân là sẽ cố gắng trau dồi và hoàn thiện để trở thành một người phụ nữ vừa giỏi ngoài xã hội, vừa giỏi việc trong nhà. Tôi luôn gồng mình làm tốt những vai trò của mình, để chỉ mong một ngày có thể trở thành một người phụ nữ “hoàn hảo".

Có người từng nói với tôi, tôi có nghĩ nếu tôi làm được những điều đó, khi đó một mình đứng ở nơi tạm gọi là vị trí mình mong muốn, liệu khi chỉ có một mình trên đó tôi có thật sự cảm thấy “hạnh phúc” không?

Ảnh: girly.vn

Tôi đã thật sự bị khựng lại và chần chừ với câu hỏi đó khi ấy, nhưng giờ tôi hiểu được hạnh phúc là thứ gì đó không thuộc trong phạm vi tôi có thể kiểm soát. Tôi bắt đầu tin vào việc đó! Hạnh phúc có lẽ đã mặc định không dành cho một số người trên cái vũ trụ này dù cho họ có cố gắng gấp 500 ngàn lần người khác!

Vậy nên học cách chấp nhận với thực tế là việc thiết thực nhất mà người phụ nữ “bị buộc phải mạnh mẽ” nên làm.

Phụ nữ “mạnh mẽ” là những người chả cần sống dựa vào ai, là những người độc lập, họ có thể tự làm ra mọi thứ bằng cái đầu và đôi bàn tay. Là người mang trên mình cái thân xác là phụ nữ thế thôi chứ chẳng nhận được đặc quyền gì từ cái danh xưng ấy đâu. Phải tự thân vận động tất!

Phụ nữ “mạnh mẽ” là người luôn cố gắng dù là đến chút sức lực cuối cùng vẫn làm tốt công việc yêu thương người khác, gồng mình lên mỉm cười để mọi người thấy họ rất ổn dù bên trong họ biết bao nhiêu là vết thương.

Phụ nữ “mạnh mẽ” căm ghét nhất là để người khác thấy được họ “yếu đuối”, căm ghét nhất là bị người khác thương hại.

Phụ nữ “mạnh mẽ” chỉ cần đúng duy nhất một điều… đó là một người đàn ông giúp cô ấy làm công việc yêu thương bản thân vì thứ duy nhất cô ấy không biết đó chính là yêu thương bản thân mình.

Theo Guu.vn

Author: Jess Nguyen (Theo Guu.vn)

News day