Hỗ trợ 72 tấn gạo từ nguồn dự trữ quốc gia cho tỉnh Sơn La
Hoàn Trần 10/22/2017 02:00 PM
Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ quyết định xuất cấp 72 tấn gạo từ nguồn dự trữ quốc gia cho tỉnh Sơn La để hỗ trợ cứu đói cho dân bị ảnh hưởng của mưa lũ năm 2017.

Trên cơ sở đề xuất của Bộ Lao động - Thương binh và xã hội, chiều ngày 20/10/2017, Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ đã có quyết định giao cho Bộ Tài chính xuất cấp 72 tấn gạo từ nguồn dự trữ quốc gia cho tỉnh Sơn La để hỗ trợ cứu đói những người dân bị ảnh hưởng của mưa lũ năm 2017.

Chiều ngày 20/10/2017, Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ đã có quyết định giao Bộ Tài chính xuất cấp 72 tấn gạo từ nguồn dự trữ quốc gia cho tỉnh Sơn La để hỗ trợ cứu đói cho dân bị ảnh hưởng của mưa lũ năm 2017. Quyết định này được đưa ra trên cơ sở đề xuất của Bộ Lao động - Thương binh và xã hội.

Người dân nhận gạo tiếp tế. Ảnh: VTV.vn

Phó Thủ tướng đã giao cho Ủy ban Nhân dân tỉnh Sơn La nhận số gạo cứu đói và sử dụng số gạo được cấp để phục vụ cứu đói kịp thời cho nhân dân chịu ảnh hưởng của lũ lụt.

Gạo tiếp tế đến với người dân Tỉnh Sơn La. Ảnh: Danviet.vn

Bộ trưởng Bộ Lao động thương binh và xã hội, Chủ tịch Ủy ban Nhân dân tỉnh Sơn La chịu trách nhiệm thi hành quyết định.

Trước tình hình mưa lũ lớn vừa qua có ảnh hưởng rất lớn đến người dân tỉnh Sơn La. Nhiều huyện của tỉnh Sơn La bị cô lập hoàn toàn do mưa lũ, hàng chục người chết và mất tích, thiệt hại hàng nghìn ha mùa màng và nhiều nhà cửa.

Author: Hoàn Trần

News day