Hải Phòng: Bắt giữ bị can mù 2 mắt nhẫn tâm giở trò đồi bại với bé gái 6 tuổi
Thùy Dương 07/05/2018 02:00 PM
Chiều ngày 4/7/2018, Công an Hải Phòng cho biết hiện đã khởi tố bị can Lương Thanh Thủy (32 tuổi, trú tại phường Quán Toan, quận Hồng Bàng, TP. Hải Phòng) về hành vi xâm hại tình dục trẻ em.

Liên quan đến vụ việc, theo thông tin ban đầu, vào ngày 4/5/2018, vợ chồng anh N.V.K., (hàng xóm với bị can Thủy) có việc bận nên đã gửi cháu N.T.H. (6 tuổi) sang nhà Thủy nhờ đối tượng trông hộ. Tuy nhiên, khoảng hơn 1 tiếng sau, mẹ bé H. bất ngờ nhận được cuộc gọi từ con gái. Lúc này, mẹ bé H. nghe tiếng con gái khóc lóc, năn nỉ mẹ về đón bé.

Ảnh minh họa bị can Thủy giở trò đồi bại với bé gái 6 tuổi. Ảnh: thethaovanhoa.vn

Khi đón con gái về, mẹ bé H. nghĩ là do con gái nhõng nhẽo, khóc đòi về nhà chơi với mẹ chứ không phát hiện được con gái có chuyện gì bất thường. Mãi đến ngày hôm sau, khi anh K. (ba bé H.) tắm cho bé thì tá hỏa khi thấy vùng kín của bé bị tổn thương.

Nghi ngờ là có chuyện không hay nên anh K. gặng hỏi mãi thì mới hoảng hốt khi nghe bé H. kể lại chuyện bị ông Thủy xâm hại. Nghe xong câu chuyện, anh K. xót thương con gái vô cùng và tức tốc làm đơn tố cáo gửi lên cơ quan Công an phường. Đồng thời, anh K. cũng đưa bé H. đến Trung tâm Y tế để kiểm tra. Qua kết quả chuẩn đoán ban đầu, bác sỹ cho biết vùng kín của bé H. đã bị tổn thương nghiêm trọng.

Ảnh minh họa bé H. bị trầm cảm, tự ti về bản thân kể từ ngày bé bị gã hàng xóm giở trò đồi bại. Ảnh: kenh14.vn

Được biết, trước đây bị can Thủy từng là công an công tác tại huyện Thủy Nguyên, TP. Hải Phòng. Qua quá trình điều tra ban đầu, bị can Thủy đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Tuy nhiên, do đối tượng Thủy từng bị tai nạn giao thông khiến đôi mắt của hắn bị mù và chấn thương sọ não nên hiện tại bị can đã được tại ngoại.

Có thể nói, ngày nay, tình hình trẻ em bị xâm hại tình dục đang có diễn biến ngày càng phức tạp và nghiêm trọng, gây tổn thương nặng cả về thể chất lẫn tinh thần của trẻ. Hậu quả khiến nhiều bé rơi vào trạng thái tự ti, trầm cảm rồi tự tử.

Theo đó, thông thường các đối tượng xâm hại tình dục trẻ em lại phần lớn thường là những người quen, họ hàng, hàng xóm. Điều này càng cho thấy rõ sự suy đồi đạo đức, coi thường tính mạng và sức khỏe của các bé đối với các bị can ngày càng gây thêm sự phẫn nộ trong dư luận.

Bạn đang đọc báo người Việt tại Mỹ - Vinacircle. Mọi đóng góp về nội dung xin gửi về địa chỉ email: content@vinacircle.com. Xin cảm ơn!

Tác giả: Thùy Dương

Tin mới trong ngày