Hà Nội: Kinh hoàng trước vụ người mẹ có dấu hiệu 'trầm cảm' ra tay giết con trai ruột và cháu gái
Thùy Dương 07/21/2018 08:00 AM
Tối ngày 20/7/2018, nhiều người dân sống tại khu đô thị T.H (xã Cự Khê, huyện Thanh Oai, Hà Nội) bất ngờ nghe một tiếng hét thật to giữa đêm khuya khiến nhiều người vô cùng hoảng hốt và lo lắng không biết chuyện gì đã xảy ra cho đến khi mọi người tìm đến nơi phát ra âm thanh ấy thì lại càng bàng hoàng hơn khi chứng kiến cảnh tượng thi thể 2 cháu bé đã tử vong nằm cạnh người phụ nữ có dấu hiệu bất thường đang tìm cách tự tử...

Liên quan đến vụ việc, theo thông tin ban đầu, vào khoảng 19h tối ngày 20/7/2018 trời mưa rất to, trong cơn mưa người dân tại khu đô thị T.H bất ngờ phát hiện một người phụ nữ có dấu hiệu bất thường đang chạy lên mái tòa nhà, có ý định tự tử nên mọi người đã nhanh chóng gọi điện trình báo sự việc lên cơ quan công an và nhờ lực lượng bảo vệ nhanh chân đến giải cứu đưa người phụ nữ trên xuống an toàn.

Tòa nhà nơi xảy ra sự việc. Ảnh: baomoi.com

Theo lời bảo vệ tại đây cho biết, khi đưa người phụ nữ này xuống, chị ta bảo ‘tôi giết con tôi rồi’ nên mọi người đã nhanh chóng tìm đến nhà chị để xác minh sự thật do thời điểm trên người phụ nữ có ý muốn tự tử này có dấu hiệu hoang tưởng nên nhiều người vẫn ngờ ngợ chưa tin lời chị lắm.

Tuy nhiên, khi lực lượng bảo vệ tìm đến nhà người phụ nữ trên và tiến hành kiểm tra đến phòng ngủ của chị thì phát hiện một chiếc bao tải bên trong chứa đựng thi thể một cháu bé đã tử vong, cơ thể đã lạnh còn một cháu bé khác thì nằm trong tấm chăn bông.

Bảo vệ tòa nhà kể lại sự việc kinh hoàng trên. Ảnh: kenh14.vn

Đến khoảng 23h30' cùng ngày, thi thể hai cháu bé đã được lực lượng chức năng đưa ra khỏi hiện trường. Theo đó, trong quá trình bắt giữ người phụ nữ trên, lực lượng chức năng cho biết chị này có dấu hiệu tâm lý không bình thường, hoảng loạn và miệng luôn nói "Tôi giết con tôi rồi".

Qua điều tra ban đầu, danh tính nạn nhân được xác định là bé Nguyễn Anh T. (6 tuổi) và bé Nguyễn Khánh H. (8 tuổi). Trong đó cháu H. là con ruột của người phụ nữ gây án trên là chị Hoàng Thị S. (sinh năm 1985, quê Hưng Yên) còn bé T. là cháu của chị S. vừa từ Lào Cai xuống chơi. Qua xác định ban đầu, nguyên nhân khiến cả hai bé tử vong là do bị siết cổ bằng dây thừng đến chết.

Được biết, tại thời điểm xảy ra vụ việc, chồng của chị S. không có nhà, mãi cho đến khi xảy ra sự việc và nhận được cuộc gọi báo tin thì anh này mới vội vàng về nhà gấp nhưng khi đến nơi thì cả con trai và cháu gái đều đã tử vong còn vợ anh thì đang bị công an bắt giữ khiến anh chồng suy sụp hoàn toàn, khóc nức nở.

Sau khi xảy ra sự việc, người dân sống tại đây ai nấy cũng đều xót thương cho hai cháu bé trong vụ việc trên. Bởi lẽ, "hổ dữ không ăn thịt con" thì ai lại ngờ đâu lại có chuyện mẹ đẻ lại ra tay giết chính con ruột và cháu gái của mình hãi hùng đến như thế...

Hiện vụ việc đang được lực lượng chức năng điều tra và làm rõ.

Bạn đang đọc báo người Việt tại Mỹ - Vinacircle. Mọi đóng góp về nội dung xin gửi về địa chỉ email: content@vinacircle.com. Xin cảm ơn!

Author: Thùy Dương

News day