Hà Giang: Hốt hoảng trước 'hố tử thần' sâu hàng trăm mét ngay trên tuyến đường chính gây cản trở giao thông
Thùy Dương 06/14/2018 11:00 AM
Xuất hiện trên đoạn đường thuộc huyện Quản Bạ (tỉnh Hà Giang), một "hố tử thần" với đường kính rộng hơn 1m và sâu hàng trăm mét đã khiến nhiều người đi đường không khỏi kinh ngạc và hoảng sợ.
Một hố tử thần nguy hiểm bất ngờ xuất hiện trên đoạn đường từ thị trấn Tam Sơn đi xã Tùng Vài. Ảnh: congly.vn

Liên quan đến vụ việc, theo thông tin ban đầu, vào khoảng 9h30' sáng ngày 13/6/2018, nhiều người đi đường bất ngờ hoảng hốt khi phát hiện trên mặt đường đoạn km số 7, từ thị trấn Tam Sơn đi xã Tùng Vài xuất hiện một hố tử thần sâu hàng trăm mét.

Theo đó, nhiều người chứng kiến sự việc cho biết lúc đầu khi mới phát hiện sự việc, hố tử thần này có bề mặt rộng chỉ tầm khoảng 30cm. Tuy nhiên, sau khi mọi người trình báo sự việc cho lực lượng chức năng và cho đến thời điểm lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, lúc này đường kính của hố tử thần đã rộng hơn 1m và đang có dấu hiệu lún sâu thêm.

Theo một cán bộ kiểm tra chia sẻ: "Nếu chúng ta đứng ở trên mặt hố soi đèn pin xuống thì sẽ không thấy gì, thậm chí lăn đá xuống cũng không nghe thấy tiếng kêu".

Phía bên trong hố tử thần được xem như một điểm "nguy hiểm chết người" vì ngay cả khi cho đá lăn xuống hố mà cũng không nghe thấy tiếng động thì chắc hẳn hố tử thần này rất sâu. Ảnh: soha.vn

Được biết, nguyên nhân ban đầu khiến đoạn đường trên xuất hiện "hố tử thần" là do phía dưới lòng đường có một hang sâu, cộng với mưa lớn diễn ra trong nhiều ngày qua đã làm cho mặt đường bị sụt lún nghiêm trọng và vẫn còn đang tiếp diễn.

Để đảm bảo sự an toàn cho người đi đường, lực lượng chức năng đã tiến hành rào chắn, lắp đặt biển báo nguy hiểm tại "hố tử thần” để nhiều người đi đường biết và phòng tránh, không đi ngang qua đoạn đường nguy hiểm này.

"Bạn đang đọc báo người Việt tại Mỹ - Vinacircle. Mọi đóng góp về nội dung xin gửi về địa chỉ email: content@vinacircle.com. Xin cảm ơn!"

Author: Thùy Dương

News day