Ghen tuông, dùng kéo đâm người tình cũ hơn 60 nhát
Hoàn Trần 01/30/2018 02:00 PM
Ngày 29/1, Tòa an nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh đã tiến hành mở phiên xét xử đối với bị cáo Phạm Sông Dinh (36 tuổi, quê tỉnh Quảng Trị) về tội "Cố ý gây thương tích". Trong cơn cuồng ghen, Dinh cầm kéo đâm liên tục hơn 60 nhát với quyết tâm giết chết người tình.

Theo kết quả điều tra, bị cáo Dinh và chị Ngô Thị Ngoãn (27 tuổi, quê tỉnh Nghệ An) có quan hệ tình cảm với nhau. Đến tháng 3/2014, chị Ngoãn và Dinh thường xuyên mâu thuẫn nên chia tay.

Kéo Bị cáo sử dụng (Ảnh minh họa). Ảnh: phapluatplus.vn

Chiều 19/5/2014, chị Ngoãn đi làm về, gặp người bạn tên Võ Hoàng Nhân (Sinh năm 1991) và cùng người này về phòng trọ của mình ở phường Tân Tạo A (quận Bình Tân) chơi.

Hai người nói chuyện được một lúc thì Dinh cũng đến phòng trọ của chị Ngoãn. Thấy chị Ngoãn nói chuyện với người lạ, Dinh nói anh Nhân đi ra ngoài còn Dinh thì khóa trái cửa lại rồi dùng tay bóp cổ chị Ngoãn.

Bị tấn công, chị Ngoãn hốt hoảng vùng vẫy bỏ chạy, Dinh dùng tay kéo lại khiến chị ngã xuống nền. Thấy có cây kéo gần đó, Dinh chụp lấy rồi đâm liên tục hàng chục nhát vào ngực, lưng và tay nạn nhân.

Bị cáo Dinh tại phiên tòa. Ảnh: Công lý

Nghe tiếng chị Ngoãn kêu cứu, anh Nhân xông cửa vào giải cứu. Thấy vậy, Dinh dùng kéo đâm thêm nhiều nhát nữa vào người chị Ngoãn rồi bỏ chạy ra ngoài.

Ngay sau đó, chị Ngoãn được anh Nhân và nhiều người dân xung quanh tức tốc chuyển đến bệnh viện cấp cứu. Theo xác định của các bác sĩ, chị Ngoãn bị đa chấn thương với 62 vết đâm vào người.

Nhờ cứu chữa kịp thời nên chị Ngoãn sống sót. Tuy nhiên, chị phải gánh chịu thương tật theo giám định là 42% vĩnh viễn.

 Sau 3 năm bỏ trốn, Dinh đã đến cơ quan Công an đầu thú.

Tại phiên toà, Dinh đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình và cho biết do lúc đó bị cáo say rượu nên không làm chủ được hành vi của mình. 

Hội đồng xét xử xét thấy bị cáo Dinh đâm nạn nhân nhiều nhát nhưng không trúng vùng trọng yếu. Bản thân bị cáo không có ý định giết người và hậu quả chưa xảy ra.

Tuy nhiên, hành vi của bị cáo này là nguy hiểm và có tính côn đồ. Từ đó, Hội đồng xét xử quyết định tuyên mức án 12 năm tù về tội "Cố ý gây thương tích".

 

Tác giả: Hoàn Trần

Tin mới trong ngày