Em có ngại không khi yêu anh?
Serena Võ 07/30/2017 08:00 PM
Anh cũng từng hạnh phúc, cũng từng biết hạnh phúc phải cố gắng rất nhiều mới có thể giữ được. Thời trẻ ấy, anh cũng từng yêu một người đến cháy lòng, từng phấn đấu thật nhiều để mang lại cho cô ấy một kết thúc vui vẻ. Anh cùng từng mong ước được nắm tay cô ấy đi đến trọn đời.

Vì trên đời này có rất nhiều thứ không trọn vẹn, vì rằng anh đã từng một lần dang dở, nên em có ngại khi yêu anh?

Em, cô gái nhỏ hơn anh đến tận mười tuổi, lại là cô gái chưa từng trải qua nhiều sóng gió như anh. Em ngây thơ, vô tư, dù đã từng trải qua vài ba mối tình nào đó nhưng em với anh vẫn còn rất hồn nhiên. Còn anh, anh lại là người đàn ông "đã từng" lỡ dở, lại trải qua quá nhiều mất mát đau thương, liệu rằng điều ấy có phải là khoảng cách giữa chúng ta?

Ảnh: monkeyivan

Anh cũng từng hạnh phúc, cũng từng biết hạnh phúc phải cố gắng rất nhiều mới có thể giữ được. Thời trẻ ấy, anh cũng từng yêu một người đến cháy lòng, từng phấn đấu thật nhiều để mang lại cho cô ấy một kết thúc vui vẻ. Anh cùng từng mong ước được nắm tay cô ấy đi đến trọn đời. Và, anh cũng đã từng trải qua vô vàn cảm xúc khó khăn ngày cô ấy rời đi. Ngày ấy anh cũng từng suy sụp nhưng đàn ông mà, vẫn mạnh mẽ kiên cường, giấu vào lòng những tổn thương với bao điều còn chưa nói.

Vì đã trải qua bao nhiêu chuyện nên ai trong chúng ta cũng mang cho mình vỏ bọc mạnh mẽ, kiên cường. Anh cũng thế thôi, cũng như em, cũng biết sợ yêu. Anh biết sẽ rất khó khăn để em mở lòng và tin tưởng anh, cũng có rất nhiều e dè và nghi ngờ vào tình yêu của cả hai. Anh cũng biết em sẽ chịu nhiều thiệt thòi khi yêu người "đã từng" như anh.

Ảnh: one_neo

Anh sẽ chẳng thể dành nhiều thời gian cho em vì còn bận lo cho tương lai, không thể chiều em như thời trai trẻ... và nhiều thứ khác nữa. Anh cũng không thể mạnh miệng hứa hẹn sẽ yêu em đến trọn đời như những người khác. Nhưng em à, anh sẽ yêu em bằng cả trái tim, bằng dòng máu ấm nóng đang chảy trong người. Anh muốn yêu em bằng một tình yêu bình dị và giản đơn, cùng em đi dạo phố mỗi cuối tuần, cùng em nấu những bữa cơm thật ngon, cùng ôm nhau đi vào giấc mộng mỗi đêm, là chỗ dựa cho em mỗi khi cần.

Đấy, người đàn ông như thế, liệu rằng em có chấp nhận cho anh một cơ hội để được ở bên cạnh em? Và em có ngại khi yêu một người "đã từng" như anh?

Author: Serena Võ

News day