Đừng yêu một đàn ông khi họ chưa đủ trưởng thành
Lê Mỹ (Theo girly.com) 06/02/2018 02:00 PM
Đàn ông trưởng thành trước hết phải hiểu cô ấy. Con gái không cần một người đàn ông có vẻ ngoài hào nhoáng, chỉ cần là một người điềm đạm, lúc nào cũng khiến cô ấy cảm thấy vui, hạnh phúc là đủ.

Con gái à, đừng yêu một người đàn ông khi họ chưa đủ trưởng thành. Vì cứ mãi trông chừng một đứa trẻ thì đến bao giờ bạn mới có được một hạnh phúc thật sự? Đàn ông trưởng thành không phải là ở số tuổi của họ, cũng chẳng phải họ đã trải qua sóng gió của cuộc đời như thế nào, mà đàn ông trưởng thành là một người phải biết suy nghĩ, không phải là suy nghĩ cho bản thân mà phải biết suy nghĩ cho cả hai.

Đàn ông tốt đôi khi cũng cần phải trưởng thành, tốt thôi thì chưa đủ. Con gái thường không thích một người đàn ông quá tốt, họ chỉ mong tìm được một bờ vai vững chắc và an toàn mà thôi. Đàn ông trưởng thành là người không lăng nhăng, biết xác định yêu là để cưới chứ không phải một mối quan hệ tạm bợ trong cuộc sống. Một khi đã làm con gái rung động thì hãy có trách nhiệm với họ. Vì con gái ít khi rung động, chỉ khi họ yêu, tin tưởng và hy vọng là họ đã gặp đúng người thì họ mới dám trao con tim của mình cho người đó. Vì đối với họ tình cảm không đơn thuần chỉ là trò chơi, mà là cả một đời, cả tuổi thanh xuân không bao giờ quay lại.

Ảnh: lvan

Thế nên, đàn ông nhất định phải thật trưởng thành rồi mới tính đến chuyện yêu. Phải chắc chắn mình là một người biết hy sinh, chăm chút cho mối quan hệ đó. Con gái đôi khi rất nhõng nhẽo, rất hay ghen, vậy nên nếu là một người đàn ông trưởng thành thì sẽ có đủ sức chịu đựng, đủ khả năng chở che và cho cô ấy cảm giác an toàn.

Đàn ông trưởng thành trước hết phải hiểu cô ấy. Con gái không cần một người đàn ông có vẻ ngoài hào nhoáng, chỉ cần là một người điềm đạm, lúc nào cũng khiến cô ấy cảm thấy vui, hạnh phúc là đủ. Một người đàn ông có thể nói chuyện cộc lốc, lạnh lùng với các cô gái khác nhưng vẫn luôn ngọt ngào với cô ấy. Anh ta có thể chẳng nhớ nổi sinh nhật của cô ấy nhưng lại nhớ ngày cả hai đứa yêu nhau. Một người đàn ông như vậy là quá đủ với cô ấy.

Con gái thường rất thích đàn ông nghe lời, vì như vậy sẽ cho họ cái cảm giác họ là người quan trọng. Thử nghĩ mà xem, vào một ngày nào đó, khi bạn đi làm về mệt nhoài, nhưng cô ấy lại nhõng nhẽo với bạn, cô ấy nói cô ấy thèm một ly trà sữa, hay đại loại là một món ăn nào đó và bắt bạn phải đi mua ngay lập tức. Lúc đó bạn phải làm gì? Bạn phải chạy thật nhanh mà đi mua chứ sao. Cô ấy không yêu bạn vì bạn kiếm ra nhiều tiền, cô ấy yêu bạn vì bạn luôn khiến cô ấy cảm thấy mình quan trọng. Con gái thích được như thế, lúc nào cũng được cảm giác quan tâm, chiều chuộng hết mức. Vì là con gái đã khổ rồi, gặp phải một người đàn ông tồi thì càng khổ hơn.

Ảnh: lvan

Là con gái, ai cũng muốn được quan tâm. Thà một mình cũng được, chịu nỗi cô đơn, đau khổ cũng được nhưng nhất định phải chờ đúng người để mà yêu, đặt hết tình cảm vào đó. Có thể yêu bản thân mình, nhưng nhất định đừng đau lòng vì một người đàn ông không đáng. Đã là đàn ông trưởng thành thì đừng nên vô tâm, đừng để cô ấy phải một mình. Và cũng đừng nói yêu cô ấy khi bản thân chưa đủ trưởng thành!

Theo girly.com

Bạn đang đọc báo người Việt tại Mỹ - Vinacircle. Mọi đóng góp về nội dung xin gửi về địa chỉ email: content@vinacircle.com. Xin cảm ơn!

Author: Lê Mỹ (Theo girly.com)

News day