Đừng gõ cửa hai lần - phim kinh dị chiếu rạp hút khách cuối năm
Hiệp sĩ mùa gió (viết) 01/17/2017 03:00 AM
Những suất chiếu phim tầm 22 giờ trở đi luôn đắt khách, đặc biệt là thể loại phim kinh dị như đừng gõ cửa hai lần. Bộ phim đang được chiếu rộng rãi trong các rạp BHD hay Galaxy trên toàn quốc.

Phim chiếu rạp với đề tài ma quái luôn thu hút khán giả đến xem bởi họ muốn trải nghiệm cảm giác sợ hãi trong rạp khi được xem trên màn ảnh rộng, âm thanh vòm 3D sống động. Nhiều khán giả phải thét lên bởi những đoạn rùng rợn trong phim. Một trong những phim đáng chú ý, thu hút khán giả Việt vào dịp cuối năm là "Đừng gõ cửa hai lần".

Poster phim. Ảnh: BHD

Bộ phim dựa trên 1 truyền thuyết đáng sợ có thật, câu truyện kể về người mẹ đã cố gắng cứu lấy cô con gái của mình khi đã vô tình triệu hồi một thế lực ma quỷ với lòng hận thù đáng kinh sợ. Hình ảnh mụ phù thủy gầy còm với móng tay dài xuất hiện bất ngờ khiến không ít khán giả nữ phải khóc thét. Đặc biệt tiếng gõ cửa cũng là âm thanh rùng rợn chủ đạo trong phim.

Một cảnh trong phim. Ảnh: Phim bất hủ

Nếu muốn ném trải cảm giác mạnh cuối năm, các bạn có thể đặt vé vào khung giờ 21h55 tại các rạp Galaxy vào thứ 3 để có một buổi tối thú vị bên cạnh người yêu của mình.

 

Author: Hiệp sĩ mùa gió (viết)

News day