Dù thế nào cũng đừng đánh mất khí chất của bản thân
CTV Mộc Anh 09/06/2018 07:00 PM
Hãy luôn bắt đầu ngày mới với những suy nghĩ tích cực và một trái tim ấm áp. Năng lượng từ bạn sẽ thu hút những điều vui vẻ xung quanh, và cuộc sống của chính bạn cũng sẽ ngập tràn ánh sáng.

Bạn đã nghe chưa, rằng một cô gái xinh đẹp chưa chắc đã có khí chất, nhưng một cô gái có khí chất, nhất định sẽ vô cùng xinh đẹp.

Hãy luôn sử dụng vũ khí bí mật của mình trong những lần đầu gặp mặt. Một lời chào thanh lịch cùng nụ cười ấm áp, điều này có thể không giúp bạn ngay lập tức thân thiết cùng đối phương, nhưng chắc chắn sẽ tạo một ấn tượng tốt đẹp khiến người khác khó có thể chối từ.

Đừng so sánh hậu trường của mình với hình ảnh trên sân khấu của người khác. Bạn có thể không hoàn hảo, nhưng luôn là duy nhất. Những điều bạn đang sở hữu cũng là niềm ao ước của rất nhiều người. Vì vậy hãy thật biết ơn và trân trọng chúng nhé!

Ảnh: splitshire

Đừng trở thành một người đồn thổi, lấy câu chuyện của người khác để thu sự chú ý về cho mình. Biết đâu đến một ngày, chính bạn sẽ là nhân vật chính trong câu chuyện đồn thổi không hay của ai đó.

Hãy luôn bắt đầu ngày mới với những suy nghĩ tích cực và một trái tim ấm áp. Năng lượng từ bạn sẽ thu hút những điều vui vẻ xung quanh, và cuộc sống của chính bạn cũng sẽ ngập tràn ánh sáng.

Không cần quá cầu kỳ hay lộng lẫy, nhưng hãy gọn gàng và tinh tế. Tinh tế trong trang phục, trong thói quen hàng ngày và trong cả lời nói. Một quý cô thanh lịch sẽ luôn nói ra lời hay ý đẹp khiến người nghe cảm thấy dễ chịu.

Ảnh: cuncon

Tự tin chính là chìa khóa của thành công. Hãy bước đi thẳng lưng và ngẩng cao đầu, vì bạn là chính mình chứ không phải ai khác. Tự tin nhưng không tự cao, đó chính là khí chất của những cô gái thanh lịch.

Học cách điều khiển cảm xúc của chính mình. Buồn chán hay giận dữ chỉ khiến bạn mất đi năng lượng và trở nên u ám trong mắt người khác, cũng đừng lên mạng xã hội than vãn và mong một ai đó sẽ cảm thông. Cảm xúc của bạn do chính bạn nắm giữ. Nếu bạn thay đổi được cách mình suy nghĩ về mọi việc, bạn sẽ có thể thay đổi mọi thứ.

Một cô gái xinh đẹp chưa chắc đã có khí chất, nhưng một cô gái có khí chất, nhất định sẽ vô cùng xinh đẹp.

Author: CTV Mộc Anh

News day