Đồng Nai: Phát hiện thi thể người phụ nữ tử vong trong tình trạng lõa thể
Thùy Dương 03/17/2018 02:00 PM
Chiều ngày 16/3/2018, Công an huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai đã khẩn trương tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm pháp y, tiến hành điều tra nghi án giết người được phát hiện tại một phòng trọ ở ấp Bến Sắn (xã Phước Thiền, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai).
Khu nhà trọ nơi xảy ra sự việc. Ảnh: baomoi.com

Liên quan đến vụ việc, theo thông tin ban đầu, trưa ngày 16/3/2018, chủ dãy trọ là bà Lê Thị Hoa đến khu nhà trọ của gia đình tại ấp Bến Sắn (xã Phước Thiền, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai) để kiểm tra.

Đi vòng vòng khu nhà trọ kiểm tra, bà Hoa cho biết mọi thứ trong khu đều bình thường. Tuy nhiên, khi đi ngang phòng chị Ngô Thị Lý (33 tuổi, ngụ tỉnh Nghệ An, trú huyện Nhơn Trạch), bà Hoa cảm nhận có mùi hôi nồng nặc phát ra từ bên trong.

Đồng thời, nhiều ngày nay, bà Hoa không thấy sự xuất hiện của chị Lý nên bà nghi ngờ có việc bất thường không hay xảy ra trong phòng chị Lý. Ngay lập tức, bà Hoa gọi điện báo cho Công an thông tin vụ việc. Nhận được tin báo, lực lượng Công an huyện Nhơn Trạch nhanh chóng có mặt, tiến hành phá cửa vào bên trong thì phát hiện chị Lý đã tử vong trong nhà vệ sinh, trên người không mặc quần áo, thi thể chị đang trong giai đoạn phân hủy. Trên nền phòng trọ, phát hiện nhiều vết máu khô.

Nhiều người dân xung quanh tò mò, kéo đến theo dõi sự việc. Ảnh: soha.vn

Bước đầu, theo lời hàng xóm chị Lý cho hay, chị Lý đã từng có chồng và con khoảng 5 tuổi nhưng đã ly hôn. Phòng trọ chị Lý cũng thường xuyên có một số người lạ đến chơi nhưng mấy ngày nay thì không thấy ai lui tới. Khoảng 3 ngày trước, chị Lý còn gặp bà Hoa để thanh toán tiền phòng, sau đó, căn phòng khóa kín cửa không ai thấy nạn nhân xuất hiện. Thời điểm phát hiện thi thể nạn nhân, nam thanh niên cùng chung sống không có mặt tại khu nhà trọ.

Một số người còn cho biết, bình thường chị Lý có sử dụng xe máy để đi làm, nhưng khi phát hiện vụ việc mọi người không thấy chiếc xe ở hiện trường.

Công an có mặt tại hiện trường điều tra vụ việc. Ảnh: soha.vn

Hiện nguyên nhân cái chết của nạn nhân đang được Công an huyện Nhơn Trạch tiến hành điều tra và làm rõ.

Author: Thùy Dương

News day