Đàn ông trưởng thành, phụ nữ tinh tế
Summer (Theo Guu.vn) 03/14/2018 02:00 PM
Nếu bạn muốn một người đàn ông trưởng thành thì bạn hãy làm người phụ nữ tinh tế.

Mỗi người đều có quan niệm riêng về người đàn ông trưởng thành. Nhưng riêng với tôi, người đàn ông trưởng thành là gì nhỉ?

Ảnh: Guu.vn

Tôi không biết cũng chả định nghĩa được. Chỉ cảm nhận là một người đàn ông trưởng thành không phải kẻ lắm tiền, cũng chả là người ít nói, trầm tĩnh. Vì đó là tính cách chứ không là sự trưởng thành. Họ có quyền trẻ con, vui vẻ, hài hước đôi khi đó cũng là một phần của sự thông minh, trưởng thành. Nhưng chung quy với tôi, người đàn ông trưởng thành quan trọng ở chỗ cách cư xử của họ với mọi người. Đặc biệt, là với người phụ nữ họ nói lời yêu và chịu trách nhiệm với cô ấy thế nào.

Sự quan tâm trong hành động, tinh tế làm cho cô gái bé nhỏ họ yêu vui vẻ, hạnh phúc, đôi khi hành động đó hơi trẻ con. Đừng nhầm lẫn đàn ông trưởng thành và đàn ông vô tâm không yêu bạn.

Ảnh: baomoi.com

Phụ nữ thì sao? Họ có quyền trẻ con, hay nhõng nhẽo, bánh bèo... Nhưng tuyệt nhiên không thể không tinh tế. Đừng lúc nào cũng đem người đàn ông mình ra so sánh rồi bàn tán về anh ấy. Chẳng khác nào tự vả vào mặt mình khi đem nửa kia của mình ra chê trách. Cũng đừng nói rồi lại bào chữa đủ kiểu, càng nói người ta chỉ càng cảm thấy người phụ nữ ấy nhạt nhẽo.

Vì vậy, nếu bạn muốn một người đàn ông trưởng thành thì bạn hãy làm người phụ nữ tinh tế.

Theo: Guu.vn

Tác giả: Summer (Theo Guu.vn)

Tin mới trong ngày