Đàn ông đừng bao giờ níu kéo phụ nữ sau chia tay
Huyền Trang Bất Hối (Theo dear.vn) 06/12/2018 02:00 PM
Đàn ông tốt sẽ không phạm một lỗi nhiều lần, và đàn ông trưởng thành sẽ không đợi đến khi mất đi mới biết cách trân trọng. Và phụ nữ khi yêu thì hết mình, nhưng khi chia tay thì cũng dốc cạn lòng.

Đàn ông đừng cố gắng tìm lại người phụ nữ khi đã đánh mất, bởi phụ nữ khi yêu thì hết mình, nhưng khi chia tay lại vô cùng tuyệt tình.

Trong chuyện tình cảm, phụ nữ có thể dành hết cho đàn ông những gì họ có thể, hy sinh hết những gì họ có thể cho đi, và không cân đo đong đếm được mất những gì. Thứ họ mong muốn chỉ vẻn vẹn trong ba điều là chân thành, nỗ lực và biết điều.

Ảnh: hymanwoo

Nhưng với một số người thì ba điều ấy lại quá khó khăn. Dường như ba điều ấy với đàn ông là quá xa xỉ. Họ cho rằng, chân thành chính là vẫn yêu người phụ nữ của mình, nhưng được phép rong chơi với những người phụ nữ khác. Nỗ lực là họ chỉ cần cố gắng cho chính bản thân họ, còn người phụ nữ của mình vui buồn ra sao, đau khổ thế nào đều không quan trọng. Biết điều với một số người đàn ông chính là, khi họ ong bướm ngoài đường, chỉ cần họ biết đường về nhà, ngoại tình biết chùi mép và ăn cứt biết khử mùi thì là biết điều.

Nhưng với phụ nữ thì không, thứ phụ nữ cần là chân thành tuyệt đối, nỗ lực cho cuộc sống cả hai và biết điều để cuộc sống không gặp bão tố. Đừng tìm kiếm người phụ nữ sau chia tay, đừng tỏ ra ân hận hay hối lỗi khi chuyện tình cảm đã kết thúc. Đừng nghĩ rằng chỉ cần xin lỗi là mọi chuyện sẽ chẳng có gì. Lần đầu tiên phụ nữ có thể bao dung, lần thứ hai có thể tha thứ nhưng lần thứ ba, thứ tư thì chính là đồ phế vật cần phải vứt đi.

Ảnh: hymanwoo

Đàn ông tốt sẽ không phạm một lỗi nhiều lần, và đàn ông trưởng thành sẽ không đợi đến khi mất đi mới biết cách trân trọng. Và phụ nữ khi yêu thì hết mình, nhưng khi chia tay thì cũng dốc cạn lòng.

"Đừng níu kéo phụ nữ sau chia tay, vì người đàn ông không đủ khả năng níu giữ một người phụ nữ hết lòng vì mình, chỉ là đồ bỏ đi".

Theo Dear.vn

Bạn đang đọc báo người Việt tại Mỹ - Vinacircle. Mọi đóng góp về nội dung xin gửi về địa chỉ email: content@vinacircle.com. Xin cảm ơn!

Author: Huyền Trang Bất Hối (Theo dear.vn)

News day