Đắk Nông: Chở con tham gia kỳ thi THPT quốc gia, người mẹ không may gặp tai nạn nguy kịch
Dinda 06/27/2018 08:00 AM
Chiều 26/6, ông Phan Thanh Hải, Phó Giám đốc Sở Giáo dục - Đào tạo tỉnh Đắk Nông cho biết, trong ngày thi thứ 2 của kỳ thi THPT quốc gia 2018, trên địa bàn huyện Đắk R’Lấp đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông đáng tiếc - một phụ huynh trong lúc chở con đi thi bị thương nguy kịch.

Khoảng 13h30 chiều 26/6, chị Nguyễn Thu H. (37 tuổi, trú thôn 1, xã Đắk Sin, huyện Đắk R’Lấp, tỉnh Đắk Nông) điều khiển xe máy chở con trai là thí sinh V. M. T. (học sinh Trường THPT Nguyễn Tất Thành, huyện Đắk R’Lấp) tới trường THPT Trường Chinh để dự thi THPT quốc gia 2018.

Sau khi con trai vào địa điểm thi, chị H. điều khiển xe sang quán nước đối diện cổng trường để chờ con thi. Tuy nhiên, trong lúc quay xe bất ngờ bị xe ô tô mang BKS 48A-033.97 (chưa rõ danh tính tài xế) lưu thông theo hướng Bình Phước - Đắk Nông tông mạnh vào chị.

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: kenh14

Vụ va chạm dẫn đến chị H. thương nặng và được đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch, xe máy bị hư hỏng nặng, ô tô con cũng bị móp méo phần đầu. Vụ việc thu hút nhiều người dân hiếu kỳ tập trung theo dõi.

Nhận được thông tin, lực lượng Công an đã nhanh chóng có mặt để tiếp nhận hiện trường và điều tiết giao thông.

Được biết, ngay sau sự việc xảy ra, toàn bộ điểm thi đã giữ kín thông tin vụ tai nạn, không cho thí sinh T. biết, để tránh làm ảnh hưởng đến bài thi của em.

Xe ô tô bị méo mó nằm dưới đường rãnh nước. Ảnh: kenh14.vn
Cơ quan chức năng đang điều tra hiện trường. Ảnh: tintaynguyen.com

Sau khi kết thúc môn thi Ngoại ngữ, gia đình và Ban Giám hiệu Trường THPT Nguyễn Tất Thành đã đưa em T. đến lưu trú tại một nhà nghỉ trên địa bàn cho đến khi kết thúc môn thi vào ngày mai (27/6).

Nguyên nhân vụ tai nạn đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Author: Dinda

News day