Chơi trò đoán chữ cùng diễn viên Zendaya và Billy Crudup với những từ khóa về giáng sinh
CTV Như Ngọc 12/15/2017 08:30 AM
Chương trình hài kịch The Tonight Show đã mời Zendaya và Billy Crudup cùng chơi với Jimmy trong trò đoán chữ tạo nên những khoảnh khoắc vô cùng hài hước.

Chắc hẳn đa số người Việt ở Hoa Kì theo dõi các chương trình truyền hình trên kênh NBC đều không bỏ qua The Tonight Show của Jimmy. Khi mà chương trình mang đến những tiếng cười sảng khoái cho những ai đã phải làm việc căng thẳng cả ngày.

Trong tập vừa rồi, Jimmy đã bắt cặp với Zendaya để cùng tranh đấu với cặp đôi rapper Tariq Trotter và Billy Crudup. 

Cặp đôi Jimmy - Zendaya.
Ảnh: Youtube Channel.

Hai đội đã thi đấu ngang tài ngang sức ở những phút đầu chương trình khi các từ khoá "I saw mommy kissing santa claus" và "The wedding singer" đều được đoán ra dễ dàng. 

Từ khóa "The Wedding Singer".
Ảnh: Youtube Channel.

Tuy nhiên, khi đến những từ khóa sau thì bộ đôi Jimmy - Zendaya thể hiện sự ăn ý giữa hai người khi dễ dàng đoán ra từ " Baby driver" trong thời gian chưa đến 1 phút. Thế nhưng cặp đôi Tariq - Billy đã không thể chinh phục được từ khóa "Ghost" trong khoảng thời gian quy định. Đến giờ phút này đội Jimmy đã dẫn trước 1-0, ban tổ chức quyết định cho hai đội thi chung một từ khóa "Crocodile rock". Với cách diễn tả sinh động của Zendaya và sự nhanh trí của Jimmy, hai người lại lần nữa chiến thắng trong cuộc chơi này.

Từ khóa quyết định đội thắng cuộc.
Ảnh: Youtube Channel.

Dường như tất cả chương trình của The Tonight Show đều có những tình huống hài hước như vậy, đây cũng là điều khán giả yêu thích ở chương trình này. Điều mà bạn mong đợi mỗi tối là gì ngoài những tiếng cười sảng khoái bên gia đình?

Author: CTV Như Ngọc

News day