BTS được nhăc đến trong bàn hát mới của rapper Wale
Ngọc Hoa (Dịch) 12/07/2016 11:42 AM
Rapper người Mỹ đã bày tỏ sự yêu thích đến nhóm nhạc Hàn Quốc BTS thông qua việc nhắc đến nhóm trong bài hát mới nhất của mình.

Vào ngày 6 tháng 12, rapper Wale đã tung ra bài hát mới "Forlarin Like (Nas is like Freestyle)" trên Soundloud. Người hâm một đã nhanh chóng phát hiện ra anh ấy đã nhắc đến BTS trong lời bài hát của mình và vô cùng hào hứng, một người hâm mộ đã để lại một nhận xét: "Đỉnh quá luôn Wale. Tôi đã không kỳ vọng vào điều này sau Groundhog day, cảm ơn nhiều nhá! Và cái người BTS nào đó tự dưng xuất hiện từ đâu không biết. Haha".

Rapper người Mỹ Wale. Ảnh: Koreaboo

Đoạn lời bài hát nhắc đến BTS ở phút 02:25 như sau: "Nhóm nhạc nước ngoài đặc trưng từ Hàn Quốc, BTS thật là đỉnh, chúng ta hãy chờ xem nó".

https://soundcloud.com/walefolarin/folarin-like - 

Đây không phải lần đầu tiên Wale nhắc đến những nhóm nhạc Hàn Quốc. Vào tháng 10, Wale được gửi một bản cover một trong những bài hát của mình - Illest Bitch - từ rapper Monster và trong tháng 11, Wale đã đăng dòng tweet để mở lời cho sự cộng tác với Monster. 

https://youtu.be/tkoafcbyDAU - Bản cover Illest Bitch của rapper Monster. Nguồn: youtube

Dòng tweet của rapper Wale nói về việc hợp tác cùng Monster. Ảnh: Twitter  Wale

Không lâu trước khi Monter và Wale follow nhau trên mạng xã hội này, Wale đã tweet "Đang tiến hành" khi được hỏi về việc làm việc cùng Monster, tạo nhiều mong đợi cho người hâm mộ nếu sự kết hợp giữa hai rapper thật sự diễn ra.

Ảnh: Twitter Wale

Với cơ hội hợp tác khá khả thi này, cho đến nay BTS có vẻ như đang tận hưởng quả ngọt từ một năm quảng bá cực kì thành công. Tại lễ trao giải MAMA 2016 gần đây, các thành viên nhóm đã vỡ òa hạnh phúc khi đạt được ước mơ - giành được giải thưởng "Artist of the year".

BTS Hàn Quốc. Ảnh: thanhnien.vn

Nguồn: Koreaboo

Author: Ngọc Hoa (Dịch)

News day