Bình Phước: Phát hiện thi thể một người phụ nữ trong bao tải bị vứt bỏ tại lô cao su vắng người
Thùy Dương 07/24/2018 02:00 PM
Ngày 24/7/2018, Công an huyện Hớn Quản (Bình Phước) xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra một vụ án mạng nghiêm trọng, thi thể nạn nhân được bỏ trong bao tải bị biến dạng...

Liên quan đến vụ việc, theo thông tin ban đầu, vào khoảng 9 giờ sáng ngày 21/7/2018, anh Nguyễn Văn Tài (sinh năm 1984, ngụ xã Tân Lợi, huyện Hớn Quản, tỉnh Bình Phước) đi úp tô đựng mủ cao su trong lô cao su của gia đình thì bất ngờ phá hiện một bao tải bốc mùi hôi thối khó tả, nghi ngờ là có chuyện không hay nên anh Tài tiến đến kiểm tra.

Thi thể nạn nhân được phát hiện tại tổ 4, ấp 5, xã Tân Khai, huyện Hớn Quản, tỉnh Bình Phước trong tình trạng bị phân hủy và bốc mùi hôi thối. Ảnh: kenh14.vn

Lúc này, anh nhìn thấy chân của nạn nhân ló ra ngoài nên tá hỏa, ngay lập tức trình báo sự việc cho cơ quan công an. Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để điều tra vụ án.

Hiện trường nơi phát hiện thi thể nạn nhân. Ảnh: Infonet.vn

Theo điều tra ban đầu, lực lượng chức năng xác định nạn nhân là nữ giới, đã tử vong trước đó nhiều ngày nên thi thể đang phân hủy mạnh và biến dạng. Chiều cao khoảng 1m57, tóc ngắn, chân mày xăm màu đen, hàm răng trên có 9 chiếc răng giả.

Trước tính chất nghiêm trọng của vụ án, Công an huyện Hớn Quản đã phối hợp cùng với Công an tỉnh Bình Phước ra sức điều tra vụ án, lấy lời khai nhân chứng và khoanh vùng đối tượng, truy tìm hung thủ để trừng trị, xử lý theo quy định của pháp luật.

Bạn đang đọc báo người Việt tại Mỹ - Vinacircle. Mọi đóng góp về nội dung xin gửi về địa chỉ email: content@vinacircle.com. Xin cảm ơn!

Author: Thùy Dương

News day