Bình Dương, Việt Nam: Đâm chết người vì người yêu đi nhậu không chịu về
CTV Dinda 09/22/2018 02:30 PM
Ngày 22/9, Cơ quan Công an tỉnh Bình Dương cho biết, đơn vị đang phối hợp, tổ chức khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng, đồng thời truy bắt đối tượng vừa gây ra vụ án mạng nghiêm trọng trên địa bàn phường Phú Hoà, Tp. Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương làm một người tử vong.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 2h sáng ngày 22/9, anh Lê Thành Phong (sinh năm 1990, quê tỉnh Long An) cùng 5 người bạn khác (trong đó có 2 nữ) vào quán nhậu Hai Hợp nằm trong một con hẻm trên đường Lê Hồng Phong, thuộc phường Phú Hòa, Tp. Thủ Dầu Một để nhậu.

Trong lúc cả nhóm đang nhậu thì có người yêu của một bạn nữ trong nhóm tới, gọi ra ngoài nói chuyện và yêu cầu bạn gái mình về nhà, nhưng sau đó cô gái tiếp tục đi vào quán nhậu. Sau khi thấy bạn gái không chịu về, nam thanh niên tiếp tục ngồi đợi ở ngoài.

Hiện trường vụ án mạng. Ảnh: kenh14.vn

Đến khoảng 5h sáng, khi cả nhóm tàn nhậu ra về thì bất ngờ nam thanh niên này dùng dao bấm đâm anh Phong nhiều nhát, rồi bỏ trốn ngay sau đó.

Hung khí gây án. Ảnh: dantri.com.vn

Người dân ở đây đã đưa anh Phong đến bệnh viện cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng, anh Phong tử vong ngay sau đó. Sau khi nhận được tin báo, vào 8h sáng cùng ngày, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt bảo vệ hiện trường, lấy lời khai nhân chứng.

Hiện, Công an Tp. Thủ Dầu Một đang phối hợp Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Bình Dương truy tìm đối tượng gây án, điều tra làm rõ vụ việc.

Author: CTV Dinda

News day