Bạc Liêu: Bắt giữ người đàn ông dùng hung khí truy sát kinh hoàng nhiều người gây xôn xao dư luận
Thùy Dương 07/25/2018 11:00 AM
Sáng ngày 25/7/2018, Công an tỉnh Bạc Liêu cho biết hiện đang tạm giữ hình sự đối tượng Thạch Sà Khêl (còn gọi là Sà Khên, 35 tuổi, ngụ xã Hưng Hội, huyện Vĩnh Lợi, tỉnh Bạc Liêu) để điều tra hành vi Giết người.

Liên quan đến vụ việc, theo thông tin ban đầu, vào khoảng 15h trưa ngày 24/7/2018, nhiều người dân tại ấp Đay Tà Ni (xã Hưng Hội, huyện Vĩnh Lợi, tỉnh Bạc Liêu ) vô cùng hoảng hốt khi bất ngờ chứng kiến cảnh tượng đối tượng Sà Khên cầm dao truy sát nhiều người một cách kinh hoàng.

Hiện trường nơi xảy ra sự việc. Ảnh: soha.vn

Theo đó, đối tượng Sà Khên không biết vì nguyên nhân gì mà lại nổi cơn điên loạn cầm dao truy đuổi nhiều người trong xóm khiến 1 người tử vong tại chỗ và hơn 10 người bị thương nặng.

Theo lời nhân chứng - con dâu của cụ bà Hồ Thị Trâm (81 tuổi, nạn nhân tử vong trong vụ truy sát trên) cho biết trưa ngày 24/7/2018, thấy mẹ chồng là bà Trâm đã ngủ say nên chị đã khóa cửa lại để đi làm cỏ gần đó. Tuy nhiên, khi đang làm thì chị này bất chợt nghe thấy nhiều tiếng động lạ kèm theo tiếng kêu cứu của nhiều người nên chị vội chạy vào nhà xem có chuyện gì xảy ra.

Lúc này, con dâu bà Trâm vô cùng đau xót đến mức ngất xỉu khi nhìn thấy cảnh tượng đối tượng Sên cầm dao bỏ đi còn mẹ chồng thì nằm gục tử vong trên vũng máu.

Các nạn nhân trong vụ truy sát hiện đang được cấp cứu tại bệnh viện. Ảnh: soha.vn

Tính đến thời điểm hiện tại, theo ông Nguyễn Văn Vĩ, Bí thư Đảng uỷ xã Hưng Hội, huyện Vĩnh Lợi, tỉnh Bạc Liêu cho biết hiện đã có thêm 2 nạn nhân trong vụ truy sát kinh hoàng trên đã tử vong trong quá trình điều trị. Danh tính các nạn nhân được xác định là bé Dương Tú Quyên (sinh năm 2017) và em Hồ Bích Ngọc (sinh năm 2007).

Được biết, đối tượng Thạch Sà Khêl đã mắc bệnh tâm thần nhiều năm nay. Trước đó, đối tượng Sà Khên có vợ và 1 người con trai. Tuy nhiên, khi biết được anh Sà Khên bị bệnh tâm thần nên vợ và con trai anh đã bỏ đi nơi khác.

Trước khi xảy ra sự việc, đối tượng Sà Khên sống chung với em gái và có uống thuốc điều trị mỗi ngày. Theo lời hàng xóm đối tượng Sà Khên cho biết hắn dù bị tâm thần nhưng hiền và trước giờ chưa quậy phá ai nhưng nào ngờ đâu giờ đây đối tượng Khên lại nổi cơn điên loạn mà cầm dao truy sát hàng chục người khiến ai cũng hoảng sợ.

Hiện vụ việc đang được Công an tỉnh Bạc Liêu điều tra và làm rõ nguyên nhân.

Bạn đang đọc báo người Việt tại Mỹ - Vinacircle. Mọi đóng góp về nội dung xin gửi về địa chỉ email: content@vinacircle.com. Xin cảm ơn!

Author: Thùy Dương

News day