5 dấu hiệu biết crush không thích bạn
CTV Nguyễn Thị Hồng Giang 07/12/2018 06:00 PM
Khi thích một ai đó cũng là lúc bạn chủ động và mong muốn có một quan hệ sẽ tiến triển theo chiều hướng đi lên. Tuy nhiên, không phải mối quan hệ nào cũng đi theo ý muốn của bản thân. Vậy hãy để chúng tôi giúp bạn tìm hiểu về những biểu hiện khi đối phương không muốn có thêm một bước tiến mới trong mối quan hệ của cả hai nhé!

1. Đã xem hoặc chưa xem tin nhắn và không trả lời

Ảnh: Bridging the Unbridgeable

Khi người đó không xem trọng hoặc không chú ý đến sự tồn tại của bạn thì dù bạn có nhắn bao nhiêu tin nhắn đi chăng nữa, hoặc thậm chí dù chỉ là quan tâm, hỏi han thôi, người ta vẫn sẽ gạt bạn sang một bên, sẽ vẫn thờ ơ và vô tâm với bạn. Bạn sẽ cảm thấy mình đang làm phiền cuộc sống của người ta, và bạn sẽ chủ động rời bỏ. Có thể nói, đây là dấu hiệu rõ ràng nhất để biết một người bạn thích có thích bạn hay không. 

 

2. Trả lời cụt ngủn

Ảnh: YAN News

Bạn hỏi gì người ấy trả lời như thế. Trong cả câu chuyện, bạn luôn chủ động đặt câu hỏi và người ta trả lời như một sự tôn trọng bạn chứ không tha thiết gì đến những điều bạn hỏi, thậm chí người ta còn chẳng bận tâm đến những điều bạn nói, phản hồi lại bạn chỉ là cho có thôi.

 

3. Nói chuyện phũ phàng, không cho bạn cơ hội tiếp cận

Ảnh: Pinterest

Họ có riêng cho bản thân họ những lý do để từ chối thẳng thừng bạn và không ngại nói ra những lý do làm tổn thương bạn. Đồng thời, bằng một cách nào đó họ sẽ chấm dứt triệt để mối quan hệ này để bạn không còn tơ tưởng hay kỳ vọng vào nó nữa.

Có thể nói, hiện tại không còn mấy ai sử dụng cách như này để đối xử với người đang crush mình nữa, bởi không làm được người yêu thì vẫn có thể làm những người bạn tốt của nhau.

 

4. Người bắt đầu và kết thúc câu chuyện vẫn là bạn

Ảnh: Pinterest

Bạn lúc nào cũng phải suy nghĩ mình nên hỏi gì đây để người ấy trả lời mình. Rồi khi nhận được tin nhắn phản hồi lại mừng rỡ không kìm được lòng mà trông đợi vào một người không yêu mình.

 

5. Không chủ động chính là không hứa hẹn

Ảnh: Pinterest

Đây chính là thứ khiến bạn thất vọng nhất. Ngay từ đầu đã không dứt khoát, không từ chối, khiến bản thân bạn ôm ấp hi vọng một khoảng thời gian dài, rồi vỡ mộng khi một ngày bạn nhận ra mình thương người ta nhiều như thế mà người ta đứng trước mặt mình và nói "Đừng mơ tưởng", đặt dấu chấm hết cho một mối quan hệ không rõ ràng, không phải bạn bè, cũng không phải người yêu.

Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích được bạn trong việc muốn thấu hiểu tâm tư và tình cảm mà người bạn thầm thương!

 

Bạn đang đọc báo người Việt tại Mỹ - Vinacircle.

Mọi đóng góp về nội dung xin gửi về địa chỉ email: content@vinacircle.com.

Xin cảm ơn!

Author: CTV Nguyễn Thị Hồng Giang

News day