17 người đã bị bắt giữ trong vụ cướp Kim Kardashian trong cuộc truy quét tại Paris
Ren (Dịch) 01/10/2017 03:00 AM
Các giới chức Pháp đưa tin rằng có ít nhất 17 người bị nghi ngờ tham gia vào vụ cướp tài sản trắng trợn của Kim Kardashian. Những kẻ này bị cho là đã dùng súng uy hiếp để trói và bịt miệng ngôi sao truyền hình thực tế trong phòng tắm khách sạn ở Paris và rời đi sau khi lấy nữ trang.

Những tên cướp dưới dạng tình nghi đã bị tóm gọn trong một cuộc truy quét vào 6 giờ sáng thứ Hai tại Rouen và Grasse, do lữ đoàn Bandit Paris thực hiện. Hiện vẫn chưa có ai bị chính thức buộc tội cho vụ cướp ngày 3 tháng 10 vừa qua  - theo tờ Europe 1.

Cảnh sát điều tra hiện trường khách sạn nơi Kim bị cướp. Ảnh: nydailynews

Những  người đàn ông đeo mặt nạ đã xông vào phòng riêng của Kim tại một khách sạn sang trọng ở Paris và yêu cầu giao nộp số trang sức gần 10 triệu đô la, bao gồm cả chiến nhẫn kim cương nổi tiếng do chồng cô là Kayne tặng - thứ mà Kim đã khoe trên mạng xã hội trước đó.

Những nghi phạm bị bắt giữ. Ảnh: nydailynews

Người mẹ 36 tuổi đã bị trói, bịt miệng và ném vào bồn tắm trong khi những tên cướp lục soát căn phòng của cô.

Một tên cướp đã vụng về đánh rơi một mặt dây chuyền kim cương trong khi chạy trốn bằng xe đạp khỏi khách sạn đang bị phong tỏa. Một  người đi đường đã nhận ra vật trang sức lấp lánh ấy và giao lại cho cảnh sát vài giờ sau khi vụ cướp diễn ra.

Các nghi phạm có thể bị tạm giữ trong 96 giờ. Tại NewYork, Kim được mong đợi sẽ nhận dạng được những tên cướp đứng trong một hàng gồm nhiều người thông qua một video hình ảnh - theo một báo cáo LCI.

Đại diện phát ngôn của Kim vẫn chưa đưa ra bình luận gì về vấn đề này.

Kim Kardashian đã có những chia sẻ về vụ cướp tại Paris trong phần sắp ra mắt trong chương trình thực tế "Keep ing up with Kardashians" sẽ phát sóng vào tháng 3 tới.

Cô đã rất lo sợ rằng bọn cướp sẽ giết mình.

Kim luôn buồn và sợ hãi khi nhớ về vụ cướp . Ảnh: hollywoodlife.com

"Chúng chuẩn bị bắn vào lưng chị" - Kim nói trong nước mắt khi kể cho các chị em của mình - "Không có đường nào để thoát".

Vụ cướp là một trong hai vấn đề nổi bật nhất của Kim trong năm 2016. Sự việc nổi cộm còn lại là Kayne - Chồng cô, phải nhập viện để điều trị bệnh tâm lý và suy nhược cơ thể sau khi hủy tour diễn Saint Paulo vào tháng 11 năm ngoái.

Nguồn: News Wire Services

 

                                                                                 

Author: Ren (Dịch)

News day