Top 5 smartphone tốt nhất nửa đầu năm 2018
CTV Nam Nam 07/02/2018 11:30 AM
Dưới đây là top 5 smartphone ra mắt trong 6 tháng đầu năm 2018 được giới chuyên môn đánh giá cao nhất. Nhanh chóng theo dõi nào!

Hiện nay, công nghệ điện thoại thông minh ngày càng trở nên phổ biến và không thể thay thế đối với cuộc sống cuộc sống con người. Dưới đây chúng tôi sẽ liệt kê top 5 smartphone tốt nhất được ra mắt trong nửa đầu năm nay để bạn có thể tìm kiếm được sự lựa chọn cho riêng mình.

Samsung Galaxy S9/ S9 Plus 

Dòng Galaxy S9 vẫn đi theo phong cách thiết kế tương tự như Galaxy S8 với khung viền kim loại cứng cáp cùng mặt lưng kính bóng bẩy bo cong mềm mại. Điểm cải tiến hơn S8 đó là phần khung viền của Galaxy S9 được hoàn thiện bằng kim loại nhám giúp bám tay tốt hơn nhiều.

Galaxy S9/S9 Plus sở hữu nhiều tính năng tuyệt vời.
Ảnh: samsung.com

Galaxy S9 và S9 Plus có kích thước màn hình vô cực tỉ lệ 18,5 : 9 (cụ thể là 5.8 inch và 6.2 inch) và giữ nguyên so với người tiền nhiệm. Thiết bị được sử dụng tấm nền Super Amoled như truyền thống trước giờ của các flagship Samsung, độ phân giải 2K+ đi cùng công nghệ hiển thị HDR 10 vô cùng ấn tượng.

Dòng máy này sẽ được trang bị con chip mới nhất của Qualcomm là Snapdragon 845 sẽ giúp máy chạy mượt mà và đa tác vụ tốt. Galaxy S9 sẽ có dung lượng bộ nhớ là 4GB RAM - 64GB ROM, còn Galaxy S9 Plus sẽ là 6GB RAM - 128GB ROM. Nếu như Galaxy S8 và cả Note 8 chưa được Samsung chú trọng nhiều về công nghệ âm thanh hay phần cứng, thì năm nay Galaxy S9 đã chính thức sở hữu phần cứng loa kép stereo được tinh chỉnh bởi AKG.

Samsung Galaxy S9 vẫn sở hữu camera chính 12 MP - khẩu độ F/1.5, cải tiến với công nghệ lấy nét Dual Pixel 2.0 mới. Galaxy S9 Plus được trang bị cụm camera kép 12 MP, hỗ trợ chống rung quang học OIS ở cả hai camera, hứa hẹn trải nghiệm chụp chân dung xoá phông tốt hơn hẳn Galaxy Note 8.

iPhone X

iPhone X  - Siêu phẩm kỷ niệm 10 năm của Apple.
Ảnh: thegioididong.com

iPhone X là bước nhảy vọt lớn nhất của Apple về thiết kế và tính năng trong nhiều năm. Smartphone này vừa có thân máy gọn màn hình tỉ lệ 19.5:9 loại bỏ gần như hoàn toàn phần viền, vừa có có chất lượng hiển thị xuất sắc, tương thích HDR.

Apple đã trang bị cho iPhone X con chip A11 Bionic, được cho là mạnh nhất trên smartphone hiện nay. Máy cũng sở hữu RAM 3 GB và chip đồ họa hỗ trợ cả công nghệ AR. Máy trang bị hai viên pin tổng dung lượng 2.761 mAh gần bằng iPhone 7 Plus.

Công nghệ bảo mật Face ID được rất nhiều người yêu thích bởi sự tiện lợi và hữu ích, người dùng có thể khó sử dụng Touch ID nếu vân tay đang ướt hay đeo găng. Face ID giúp người dùng tăng sự bảo mật thông tin máy.

Về độ nét của camera, dòng máy kỷ niệm 10 năm này rất tuyệt vời. Các chế độ chụp chân dung như ánh sáng tự nhiên, ánh sáng studio... tỏ ra khá hiệu quả, qua đó cung cấp hình ảnh tuyệt vời và cải thiện khả năng zoom.

iPhone 8 Plus

iPhone 8 Plus là sự lựa chọn rất tốt cho AppleFan.
Ảnh: thegioididong.com

Với giá thành thấp hơn iPhone X nhưng bạn vẫn có thể trải nghiệm các tính năng vượt trội với camera kép zoom quang 2X, cùng hiệu năng. Tính năng Face ID sẽ được chuyển thành chế độ quét vân tay ở nút Home. Ngoài ra, iPhone 8 Plus còn được trang bị khả năng chống bụi, chống nước theo chuẩn IP67.

Dù không sở hữu tính năng Animoji và màn hình OLED nhưng đây vẫn là một lựa chọn không tồi khi có đầy đủ tính năng và cấu hình mạnh hơn nhiều lần so với các phiên bản iPhone trước.

Honor 10

Honor 10 sở hữu camera siêu chất.
Ảnh: honor.com 

Honor 10 xuất hiện trong danh sách này là nhờ những tính năng tuyệt vời mà máy mang lại trong tầm giá trung. sở hữu thiết kế kim loại nguyên khối sang trọng với 2 mặt kính trước sau và khung được làm làm cong 2 chiều nhằm tạo ra hiệu ứng màu sắc ấn tượng khi người dùng thay đổi các góc nhìn khác nhau.

Camera trước 24MP hỗ trợ công nghệ AI 2.0 sẽ giúp bạn có được những ảnh chụp tự sướng tốt nhất có thể. Chiếc smartphone này cũng được hỗ trợ tính năng nhận diện khuôn mặt 3D, tối ưu hóa các chi tiết trên khuôn mặt và khả năng nhận diện hơn 100 điểm trên khuôn mặt với độ chính xác ở cấp độ từng pixel. Camera của máy được tích hợp công nghệ A.I 2.0 giúp nhận dạng được các khung cảnh khác nhau như đồ ăn, phong cảnh… từ đó chọn những bộ lọc màu cho phù hợp.

Author: CTV Nam Nam

News day