Không chỉ iPhone XS, nhiều sản phẩm mới sẽ hâm nóng sự kiện 12/9 của Apple
CTV Đức Anh 09/24/2018 05:00 PM
Apple đã chính thức công bố "Big Event" được tổ chức vào ngày 12/9. Đây là nơi sẽ giới thiệu iPhone XS – sản phẩm đang gây bão với những hình ảnh rò rỉ đầu tiên.

Mỗi năm, Apple thường tổ chức các sự kiện ra mắt lớn của riêng mình. Đó không chỉ là 'Big Event' của hãng, mà còn có sức ảnh hưởng như một cột mốc mới của công nghệ di động. Sau đây là những điều mà những tín đồ công nghệ thế giới đang chờ đợi ở sự kiện ngày 12/9 tại khán phòng Steve Jobs – Cupertino.

Sẽ có đến ba chiếc iPhone XS

Một số trang báo uy tín về công nghệ cho biết Apple sẽ ra mắt một phiên bản iPhone X 2018 (có thể được gọi là iPhone XS), một chiếc iPhone X plus và một chiếc iPhone X giá rẻ với màn LCD. Ba chiếc điện thoại này sẽ có kích thước màn hình lần lượt 5.8 inches, 6.5 inches và 6.1 inches. Thông tin rò rỉ cũng cho biết, iPhone XS và X Plus sẽ có phiên bản màu vàng gold bóng, với giá bán xoay quanh mức 1.000 USD ở thị trường Mỹ.

su kien apple
iPhone XS sẽ vô cùng đẹp mắt. Ảnh: Wikimedia Commons

Bản nâng cấp iPhone 8: iPhone 8S

Nếu xác định năm 2018 là năm 'S' của Apple như truyền thống hơn mười năm nay, thì gần như chắc chắn mẫu điện thoại iPhone 8S (và có thể 8S Plus) sẽ không bị bỏ qua. Tuy nhiên, Apple khá kín tiếng về thông tin của hai chiếc điện thoại này. Chỉ biết rằng nó sẽ là một nâng cấp về mặt cấu hình so với iPhone 8, với một thế hệ chip mới mạnh mẽ hơn.

iPad Pro và Apple Watch Series 4 tràn viền

Bản cập nhật của iPad Pro được dự đoán là sẽ trang bị Face ID và không có nút Home. Như vậy, chiếc iPad Pro năm 2018 sẽ có màn hình lên đến gần 13 inches. Đây sẽ là một sản phẩm nữa cho thấy sự cáo chung của nút Home, thậm chí có thể là của công nghệ Touch ID.

su kien apple
Đây sẽ là diện mạo của Ipad Pro 2018 với ốp lưng đi kèm. Ảnh: photozou.jp

Không được "hóng'' nhiều như iPhone nhưng Apple Watch Series 4 sẽ có những thay đổi đáng kể về thiết kế so với ngôn ngữ vẫn dùng từ năm 2014. Cụ thể, chiếc đồng hồ này sẽ có màn hình lớn và viền rất mỏng. Dự kiến giá bán rơi vào khoảng 350 USD tại Mỹ.

Nâng cấp Macbook và nhiều phụ kiện mới

Mac bản 2018 sẽ nâng cấp đáng kể về hiệu suất bao gồm tất cả các phiên bản Macbook, Macbook Pro, iMac và Mac Mini. Macbook Air sẽ được trang bị màn Retina.

Apple cũng sẽ cho ra mắt ốp lưng điện thoại và iPad phù hợp với các sản phẩm mới của mình. Ngoài ra, sạc không dây AirPower cũng sẽ có bản mới bán riêng lẻ ngay cuối tháng 9 này.

Chúng ta sẽ cùng chờ đợi xem bao nhiêu trong số những sản phẩm được kỳ vọng sẽ ra mắt thành công tại khán phòng Steve Jobs. Và không loại trừ sẽ có thêm bất ngờ thú vị trong một năm đầy biến động về công nghệ như năm 2018.

Theo: Independent

Author: CTV Đức Anh

News day