Ra mắt chiếc lược chải đầu thông minh đầu tiên trên thế giới
Kim Tiến (Dịch) 01/26/2017 04:30 AM
Lược thông minh đầu tiên trên thế giới có tên Kérastase Hair Coach, đây là kết quả của sự hợp tác giữa Withings, công ty chăm sóc tóc Kérastase và L’Oréal. Sản phẩm này được công bố tại sự kiện CES 2017 tại Las Vegas.

Theo đó, Withings đã kết hợp với thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng L'Oreal để cho ra đời Hair Coach, chiếc lược chải tóc thông minh, hứa hẹn giúp người dùng kiểm soát tóc và các yếu tố ảnh hưởng một cách tốt hơn. Như những thiết bị thông minh khác, Hair Coach có tích hợp một số cảm biến, công nghệ cũng như chip WiFi/Bluetooth để có thể cho ra các kết quả chính xác.

Kérastase Hair Coach là kết quả của sự hợp tác giữa Withings, công ty chăm sóc tóc Kérastase và L’Oréal.
Ảnh: motto.time.com

Điểm đặc biệt của Kérastase Hair Coach nằm ở khả năng ghi nhận những âm thanh nhỏ khi “răng lược” tiếp xúc với tóc thông qua một micro tích hợp, nhờ đó chiếc lược trải đầu thông minh có thể nhận diện các vùng tóc xơ rối hoặc chẻ ngọn… Thêm vào đó, gia tốc kế và con quay hồi chuyển có thể phân tích lực chải và đưa ra cảnh báo bằng phản hồi rung trong trường hợp người dùng chải tóc quá mạnh.

Hair Coach rất có khả năng thay thế lược truyền thống trong tương lai.
Ảnh: ihph.org.vn

Phần tay cầm của Hair Coach là khu vực chứa hai viên pin AA, phần lược của Hair Coach là sự kết hợp giữa nylon và lông cứng. Hair Coach cũng được tích hợp con quay hồi chuyển và gia tốc kế để phân tích số lần chải tóc cũng như kiểu chải tóc của người dùng.

Chiếc lược này cũng có tính năng rung phản hồi, báo cho người sử dụng biết nếu như họ đang chải tóc quá mạnh hay không đúng cách và có thể cho bạn biết bạn đang chải tóc khô hay ướt.

Chiếc lược thông minh này có thể kết nối với các thiết bị công nghệ.
Ảnh: fortune.com

Hair Coach sẽ có mặt vào giữa năm 2017, với mức giá là $200, hy vọng sản phẩm công nghệ độc đáo này sẽ không làm người tiêu dùng thất vọng.

Author: Kim Tiến (Dịch)

News day