Thực hư chuyện Noo Phước Thịnh hủy show, xúc phạm Đông Nhi và Hồ Ngọc Hà
Vana (Tổng hợp) 05/03/2017 02:30 PM
Noo Phước Thịnh đã phủ nhận chuyện xúc phạm Đông Nhi và Hồ Ngọc Hà.

Mới đây, cộng đồng mạng truyền tay nhau một post chia sẻ về sự việc Noo Phước Thịnh hủy show tại công viên nước Đầm Sen. Người này đã nêu lên nguyên nhân thật sự khiến nam ca sĩ hủy show là vì poster chương trình in hình Đông Nhi to hơn mình. Đồng thời, post này cũng tiết lộ Noo Phước Thịnh đã dùng những lời lẽ miệt thị, xúc phạm Đông Nhi như mua giải The Remix, thuê fan cổ vũ và cả việc Hồ Ngọc Hà cũng phải “nhờ cậy” mình song ca để được chú ý.

Ảnh: phunutoday.vn

Tin đồn về sự mâu thuẫn này đã khiến khá nhiều người là  fan "hoang mang", bởi trước nay Noo Phước Thịnh và Đông Nhi được coi là hai ca sĩ có tình bạn đẹp bậc nhất showbiz. Tình bạn giữa Noo và Đông Nhi cũng gần chục năm trời, từ những ngày bước chân vào làng giải trí và cùng nhau biểu diễn trong nhiều chương trình lớn. Đặc biệt, khi cùng làm giám khảo Giọng hát Việt nhí, đôi bạn có nhiều khoảnh khắc vô cùng thân thiết và cực kỳ vui vẻ từ hậu trường tới trên sóng truyền hình. Noo Phước Thịnh và Đông Nhi cũng đang song hành cùng nhau trên ghế nóng The Voice 2017.

Mới đây, Noo Phước Thịnh đã có câu trả lời chính thức việc hủy show diễn tại công viên nước Đầm Sen và phủ nhận không hề có ý xúc phạm Đông Nhi và Hồ Ngọc Hà.

Trước đó, Noo Phước Thịnh và Đông Nhi có lịch diễn cùng nhau trong một sự kiện tại khu vui chơi Đầm Sen, TP.HCM. Tuy nhiên, trước giờ diễn, khi nam ca sĩ đến sự kiện và nhìn thấy poster chương trình, anh đã đột ngột bỏ diễn khiến ban tổ chức (BTC) không biết giải thích như thế nào với khán giả.

Ảnh: vitalk.vn

Không chỉ thế, Noo được cho là đã có phát ngôn xúc phạm đến không chỉ Đông Nhi mà còn với Hồ Ngọc Hà. Thông tin này được chia sẻ bởi một đầu bếp có tiếng, được cho là có mối quan hệ thân thiết với bầu show của chương trình.

Thông qua dòng trạng thái, Noo Phước Thịnh cũng gián tiếp phủ nhận thông tin xúc phạm người bạn thân thiết Đông Nhi và nữ ca sĩ đàn chị Hồ Ngọc Hà. Thậm chí, anh sẽ nhờ đến sự can thiệp của công an nếu câu chuyện đi quá xa và gây ảnh hưởng đến bản thân mình.


 

Author: Vana (Tổng hợp)

News day