Thiết bị siêu nhỏ cho phép định vị vạn vật thông qua smartphone
Cassmelon (Dịch) 02/28/2017 08:30 PM
Kể từ nay chúng ta sẽ không phải cài đặt hệ thống GPS hay các dịch vụ theo dõi đắt tiền nữa. Vì thiết bị tiện lợi TrackR đã ra đời và giúp bạn thực hiện nhiệm vụ này.

Bạn đã bao giờ thấy chiếc xe của mình biến mất khỏi bãi đậu xe? Điều này có thể xảy ra khi bạn đỗ xe và đi mua sắm và khi trở lại thì nó đã không còn ở nơi bạn đỗ nữa. Chắc hẳn lúc đó bạn sẽ hoảng loạn nhấn vào nút báo động trên chìa khóa. Nhưng hiện giờ đã có một cách định vị xe hơi đơn giản và bớt tốn kém. Đó là TrackR.

Thiết bị TrackR có kích thước nhỏ gọn, tiện dụng.
Ảnh: smartdevicetrends.com

Một công ty khởi nghiệp có trụ sở tại California đã biến điều này thành hiện thực. Họ đã tạo ra một thiết bị siêu nhỏ có thể vận hành với smartphone để định vị chính xác những gì bạn đang tìm kiếm. Thiết bị theo dõi TrackR đã thay đổi cách chúng ta định vị những vật dụng quan trọng trong cuộc sống.

Việc tìm kiếm chìa khóa sẽ đơn giản hơn rất nhiều khi được gắn TrackR.
Ảnh: thetrackr.com

Người dùng có thể cài đặt ứng dụng TrackR miễn phí trên smartphone và kết nối ứng dụng này với thiết bị của mình. Chỉ cần gắn TrackR lên bất cứ vật dụng gì bạn muốn định vị vì thiết bị này có chất kết dính 2 mặt. Toàn bộ tiến trình cài đặt này chỉ mất 5 phút. Bạn có thể gắn nó vào chìa khóa, cặp xách, ví tiền, laptop, xe đạp hay những tiện ích công nghệ mới nhất của mình. Sau đó, ứng dụng TrackR sẽ giúp xác định chính xác vị trí vật dụng của bạn trong vòng vài giây.

Chỉ với vài thao tác đơn giản là bạn có thể dễ dàng định vị món đồ cần tìm.
Ảnh: digitaltrends.com

Điều đặc biệt là thiết bị tiện dụng này chỉ có mức giá 29$. TrackR sẽ không thể thiếu trong trường hợp bạn cần phải để mắt tới những món đồ quan trọng mà không muốn nhờ tới các dịch vụ theo dõi hay hệ thống định vị đắt đỏ.

Thiết bị TrackR với cách thức và giao diện dễ dùng.
Ảnh: slashgear.com

Và cụ thể là đối với xe hơi, nếu có TrackR, người dùng có thể gắn nó dưới tấm thảm sàn, trong cốp xe hoặc trong ngăn chứa đồ. Bất kỳ một nơi nào đó mà nó không thể tìm thấy trong trường hợp xe của bạn bị mất cắp. Nếu bạn đã quên nơi đỗ xe thì hãy rút smartphone và mở ứng dụng TrackR, nhấn vào biểu tượng “lost item” trên màn hình. Ứng dụng sẽ cho bạn biết chính xác tọa độ vị trí của xe hơi. Quá trình định vị hết sức đơn giản phải không? Hãy sử dụng TrackR cho mọi vật dụng quan trọng của bạn nhé!

Author: Cassmelon (Dịch)

News day